Giải trí

Tiến Luật tố Thúy Ngân đánh bầm mắt mình, sút trật ngón út Ninh Dương Lan Ngọc khiến CĐM hoang mang

Tiến Luật tố Thúy Ngân đánh bầm mắt mình, sút trật ngón út Ninh Dương Lan Ngọc khiến CĐM hoang mang

Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Ngân khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng đàn ‘bóc phốt’ cách cư xử của Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc và Trương Thế Vinh khi thấy cô bị đau chân. Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ: “Ủa là sao các anh chị? Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh. Con bé mới bị vấp té đang lết về nhà, nói các anh chị là mai làm ơn quay 7 Nụ thương nó té cái chân con bé ra dùm. Thì nhận được những câu trả lời này. Em muốn hỏi ông trời…?”

Thuy-Ngan

Theo đó, Thúy Ngân đề cập đến chuyện đau chân, tuy nhiên các đành anh đàn chị lại chỉ chú ý đến việc ăn uống. Trong cuộc trò chuyện, Tiến Luật viết: “Thôi em bị vậy ai nỡ ăn, mai bé Ngọc thèm cua Hoàng đế đó, em tính sao thì tính. Chứ tụi anh thì sao cũng được, mắt anh đang đau sợ không thấy đường dậm trúng chân em. Thương em quá”, “Nếu ngày mai không được bẻ càng cua thì tụi tui sẽ bẻ chân em” Lâm Vỹ Dạ nhắn. Đọc được tin nhắn, Thúy Ngân chỉ biết ngậm ngùi, tự thương lấy thân.

7-nu-cuoi-xuan

Tuy nhiên, ngay dưới phần bình luận, Tiến Luật đã phản bác lại “lý lẽ” của Thúy Ngân: “Tin nhắn trong nhóm mà em cũng post, chúng tôi chỉ vui đùa thôi. Từ ngày quay 7 nụ em chưa một lần mua đồ ăn thức uống cho đoàn. À có mua nước uống, nhưng trong khi bạn tôi là Trường Giang bị trúng thực vừa ói vừa.... vẫn phải ráng vui để làm chương trình thì em lại mời cacao cốt dừa. Em chơi ác cỡ đó sao em không nói. Giờ mấy anh chị em vui đùa thì em tố tụi tui. Trong khi thật ra em là người bẻ tay Lâm Vỹ Dạ bong gân, sút trật ngón út Ninh Dương Lan Ngọc và đánh bầm mắt tôi. Trương Thế Vinh em khó xử không cần lên tiếng nhưng hôm nay anh  phải nói điều này.”

Tien-Luat-Thuy-Ngan

Câu chuyện vẫn chưa đến hồi kết khi Thúy Ngân một mực khẳng định mua đồ uống cho Trường Giang là bởi vì nghe theo Tiến Luật: “Ủa. Anh là người kêu em mua cacao cốt dừa. Vì quá tin tưởng một người đàn anh mà em mang tiếng với anh Giang. Bây giờ anh vừa ăn cướp vừa la làng sao anh?”

Nói qua nói lại, cuối cùng Thúy Ngân cũng chịu thua và chấp nhận mua chân cua Hoàng đế cho các anh chị trong 7 Nụ cười Xuân.

Tien-Luat-Thuy-Ngan-1

7 Nụ cười xuân là chương trình giải trí được cầm trịch bởi MC Trường Giang và dàn nghệ sĩ lầy lội: Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuý Ngân, Tiến Luật. 7 Nụ Cười Xuân với những tiết mục kịch tình huống, những trận đấu khẩu nảy lửa về các vấn đề vẫn diễn ra hàng ngày trong từng gia đình Việt. Bên cạnh đó, series đặc biệt “Gia đình Bảy nụ” cũng là một món quà xuân tươi mới mà chương trình gửi tặng đến khán giả truyền hình. Cũng nhờ tần xuất diễn chung nhiều mà tình cảm của các nghệ sĩ ngày càng gắn kết hơn. 

 

Tiến Luật tức tối 'tố' Thu Trang ‘ăn gian’, CĐM ngỡ ngàng khi biết sự thật

(Techz.vn) - Vô tình phát hiện bị Thu Trang ‘chơi khăm’, Tiến Luật tức tối ‘tố’ bà xã công khai khiến CĐM ngỡ ngàng.