Giải trí

Tiến Luật bị loạt sao Việt thân thiết ‘trở mặt’ do cách ‘ăn ở’

Tiến Luật bị loạt sao Việt thân thiết ‘trở mặt’ do cách ‘ăn ở’

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân Tiến Luật đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, nam diễn viên viết: “Áp lực từ sân thi ko bằng áp lực từ Facebook  và người thân. Ăn ở sao mà đi thi bằng lái bị nguyên nhà cầu cho rớt, rồi mấy đứa em bình thường thân thiết tự nhiên trở mặt.”

Tien-Luat

Ngay dưới phần bình luận rất nhiều bạn bè thân thiết đã vào bình luận. Ngoài những lời chúc nam diễn viên thi đỗ, cũng có một số bình luận mang tính “cà khịa” Tiến Luật. Người anh em thân nhất của Tiến Luật – Huỳnh Phương hỏi: “Rồi rớt chưa”, “Rồi cuối cùng sao? Rớt hả, chúc mừng” một người bạn bình luận.

Được biết Tiến Luật đã thi đỗ bằng mô tô A2 với số điểm 100/100. Trước đó, nam diễn viên từng nhiều lần “xin” bà xã mua xe mô tô cho, có lẽ sau khi thi đỗ bằng lái xe, Tiến Luật đã có thể tự tin sắm một chiếc xe mô tô rồi.

Tien-Luat-1

Vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang và Tiến Luật đã có 10 năm bên nhau. Sau một thập kỉ bên nhau, cặp đôi cùng cậu con trai Andy trở thành một hình ảnh đáng ngưỡng mộ trong showbiz. Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 10 năm ngày cưới, Tiến Luật đã có những xúc động gửi đến bà xã Thu Trang. Anh viết: "10 năm về chung 1 nhà! Năm ngoái hứa là tới năm thứ 10 thì sẽ làm cái tiệc hay làm gì đó cho chất chất. Cuối cũng cả hai quên hết, thậm chí tôi nhớ tôi nhắc bạn ấy cũng không nhớ. Không sao đâu anh sẽ nhắc mỗi năm và hi vọng tới năm thứ 60 em sẽ nhớ. 10 năm qua có lúc này lúc nọ nhưng quan trọng trong lúc nọ lúc này thì mình vẫn nắm tay. Mãi yêu bé Ba của Trinh nhiều. Nếu dòng trạng thái này được 1 triệu lượt thích thì em phải mua xe moto cho anh. Vì mọi người ai cũng thương anh hết. Đừng làm mọi người thất vọng em nhé".

thu-trang-dau-dau-khi-2-bo-con-tien-luat-andy-thich-cai-nhau-gia-dinh-thu-trang--1--1585366651-194-width660height539

Trước đó, Tiến Luật cũng nhắn nhủ lầy lội đến vợ: "Hôm nay kỉ niệm 10 năm ngày cưới mà hỏi toàn nhớ chuyện đâu đâu. Xong em còn chơi ép tôi, nhất quyết không mua moto cho tôi. Không lẽ giờ tôi bỏ nhà đi bụi cho bạn vừa lòng".

Kết hôn đã lâu, vợ chồng Tiến Luật luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo Tiến Luật, gia đình anh đang sống trong chế độ mẫu hệ và mọi cái đều dưới quyền vợ. Khi được Tiết Cương hỏi về chuyện lương bổng, anh nói: "Đừng nói chuyện lương bổng ở đây. Cuộc đời tôi đi làm không hề biết lương bổng, tiền nong là gì. Tôi không biết có ai giống tôi không nhưng cuộc đời tôi khổ lắm, sống khổ sống sở, đi làm được bao nhiêu tiền về phải đưa hết cho vợ, chẳng được giữ đồng nào. Tới khi muốn tiêu xài cái gì phải xin vợ từng đồng một.

Ở nhà tôi, tôi chẳng có quyền gì, thẻ ngân hàng vợ tôi cầm, nhà cửa vợ tôi đứng tên, xe cộ cũng thuộc sở hữu của vợ tôi, lương của tôi vợ cũng lĩnh hộ luôn. Tôi chỉ có hai bàn tay trắng, nghèo xơ xác. Nghèo như thế nhưng lễ tết như 20/10, 8/3 mà tôi không có quà, kiểu gì vợ tôi cũng trách móc: “Tại sao anh không mua quà cho em?”. Ủa, tiền đâu ra mà mua quà đây.

Nếu tôi có cố hết sức mua quà cho vợ, sẽ bị vợ nghi ngờ tiền ở đâu ra mà mua. Không mua cũng nói mà mua cũng nói. Tôi khổ như vậy đấy. Phụ nữ thực sự khó đoán, khó hiểu, đặc biệt là Thu Trang vợ tôi."

 

Hồ Ngọc Hà khoe sắc vóc đỉnh cao, dân mạng 'bấn loạn' vì một chi tiết

(Techz.vn) - Nhan sắc của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong loạt ảnh mới khiến fan trầm trồ khen ngợi.