Giải trí

Tiến Đạt gây xôn xao khi tái xuất showbiz, 'đối đầu' với Trấn Thành, CĐM đồng loạt gọi tên Hari Won

Tiến Đạt gây xôn xao khi tái xuất showbiz, 'đối đầu' với Trấn Thành, CĐM đồng loạt gọi tên Hari Won

Tiến Đạt được biết đến là một trong những Rapper nổi tiếng đời đầu của làng nhạc Việt. Nam rapper này cũng từng nhận được sự chú ý của khán giả khi có cuộc tình dài 9 năm với Hari Won. Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt hiện đã yên bề gia thất với bà xã kém 10 tuổi và một cuộc sống kín tiếng, tránh xa thị phi.

Tưởng chừng như Tiến Đạt đã hoàn toàn rút lui khỏi showbiz thì vào tối 22/9 mạng xã hội đã xôn xao về sản phẩm mới của Tiến Đạt. Theo đó, Tiến Đạt bất ngờ tái xuất với một sản phẩm kết hợp với nhãn hàng. Tuy rằng đây chỉ là một video quảng cáo cho một hệ thống bán đồng hồ đeo tay nhưng khán giả không khỏi bất ngờ với màn ‘comeback’ (quay trở lại) của Tiến Đạt với giọng rap ‘đình đám’ một thời và phong cách có phần trẻ trung hơn.

Điều đáng nói, nhiều cư dân mạng đã nhận ra rằng hiện tại Trấn Thành cũng đang thực hiện dự án quảng cáo cho một chuỗi hệ thống bán đồng hồ khác. Vì vậy mà nói một cách khác Trấn Thành và Tiến Đạt là ‘đối thủ’ của nhau khi cùng quảng bá cho hai thương hiệu cùng chung một tệp khách hàng ở trên thị trường.

Cộng đồng mạng bất ngờ nhắc đến Trấn Thành, Hari Won

Sự trở lại của Tiến Đạt nhanh chóng nhận được sự chú ý và trở thành chủ đề bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cho hay nhãn hàng đã có ‘ý đồ’ khi lựa chọn Tiến Đạt để kết hợp cho hoạt động quảng cáo. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng khả năng rap của Tiến Đạt không còn quá hấp dẫn và hợp thời. "Tôi nghĩ trấn thành rap hay hơn đó!", "Tiến Đạt mà làm HLV rap Việt thì vui nhỉ", 'Thôi các bác ạ. Ông Đạt làm rap từ thời mô tê gì rồi. Ổng có 1 kiểu như vậy thôi. Hồi đó nghe hay giờ nghe ko hợp xu hướng chung thì thôi đừng có 'tổ lái' qua chuyện Trấn Thành' - một số cư dân mạng để lại bình luận.Như một chuyện thường tình, câu chuyện về mối quan hệ giữa Tiến Đạt - Trấn Thành - Hari Won  cũng được lôi ra bàn tán trở lại.

Vào giữa tháng 8, Trấn Thành gây bức xúc khi liên tục gọi tên Tiến Đạt trong show Rap Việt thậm chí còn đưa tên của tình cũ bà xã để pha trò. Hành động này nhận về khá nhiều ý kiến chỉ trích ngay cả trang cá nhân hay fanpage của rapper Tiến Đạt cũng phải đăng tải bài viết đầy ẩn ý.

Chí vì vậy sự xuất hiện của Tiến Đạt với một sản phẩm rap đặc biệt dự báo sẽ nhận về nhiều sự chú ý của khán giả cũng như truyền thông.

 

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ chuyện đi khách sạn để 'giữ chồng', phản ứng của Hari Won gây bất ngờ

(Techz.vn) Lâm Vỹ Dạ không ngại tiết lộ bí quyết giữa lửa tình yêu trên sóng truyền hình.