Giải trí

Tiến Đạt bị CĐM chửi bới vì phát ngôn 'hùa theo' đạo diễn Quang Dũng, Hari Won bất ngờ bị liên lụy

Tiến Đạt bị CĐM chửi bới vì phát ngôn 'hùa theo' đạo diễn Quang Dũng, Hari Won bất ngờ bị liên lụy

Vào tối, 25.7, đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Quang Dũng đã có một bài đăng gây tranh cãi trên trang cá nhân khi đề xuất giải pháp cho CSGT ship hàng với lý do... "tri ân" người dân.

Thậm chí, ở dưới bài đăng này, nam đạo diễn còn để lại một bình luận đầy tranh cãi: “"Tưởng tượng đang ngủ đt reng 'mời đồng chí xuống nhận bánh mì'. Xong giao xong nói là 'ship đã được trừ vào những lần trước anh đã gởi anh em chúng tôi nhiều rồi, có đáng gì đâu anh'"

Bài đăng của nam đạo diễn này ngay lập tức gây ra tranh cãi cho cư dân mạng, khi nhiều người cho rằng Quang Dũng đã có phát ngôn thiếu suy nghĩ khi nhiều người dân, các cơ quan chức năng đang phải gồng mình chống dịch.

Đáng nói, ở dưới phần bình luận, một số nghệ sĩ khácDiễn viên/người mẫu Thân Thuý Hà, diễn viên Tú Vi, Rapper Đinh Tiến Đạt, người mẫu Cao Thiên Trang đã thả bình luận ủng hộ thậm chí còn xem đây là ‘cao kiến’. Những bình luận này cũng nhanh chóng vấp phải nhiều bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Đáng nói, rapper Đinh Tiến Đạt - tình cũ 8 năm của Hari Won không chỉ thả bình luận ủng hộ đạo diễn Quang Dũng: "Em ủng hộ, đi chợ giùm luôn anh", anh còn chia sẻ bài đăng của nam đạo diễn với chú thích: "Mình thấy ý tưởng này của anh Dũng hay nè… bảo đảm dân không ra đường nữa luôn. Mấy anh thay dân đi chợ, giao hàng nè… tình quân dân bền chặt luôn… mà nếu free ship nữa là mấy chị em rụng trứng luôn á…"

Hiện tại có lẽ do những tranh cãi của cư dân mạng mà đạo diễn Quang Dũng đã xóa bài đăng trên, còn bài đăng của nam Rapper Đinh Tiến Đạt  vẫn còn hiện trên trang cá nhân của anh.

Ngay lập tức, Rapper Tiến Đạt đã nhận về nhiều ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng, thậm chí nhiều người còn nhắc tên tình cũ  8 năm là Hari Won với những lời lẽ chửi bới thậm tệ.

"Cái loại a dua gây chia rẽ lòng tin, kích động bôi nhọ nhà nước và những người làm nhiệm vụ chống dịch. Thảo nào bị Hari cắm đầy sừng, mà cũng chịu được bằng đấy năm cũng giỏi thật!, "phúc phận của Hari"

"Đúng là dịch cũng có cái hay là lòi ra vài  nghệ sĩ hãm như m**. Trai tráng có sức thì tự đi ra siêu thị mua cái gì mà mày muốn và thực hiện 5k để bảo vệ những người thân và bạn bè lớn tuổi xung quanh cho đến khí họ được chích vaccine dùm một cái. Không hiểu tại sao mày lại ca ngợi được lời khích bác của T** khùng kia vào lúc này???"

"Nghệ sĩ lúc này im lặng đã là yêu nước rồi, ngồi ở nhà sướng quá nên chắc não bị ng*"

"Rồi ai chốt điểm phong toả. Mấy ảnh không làm việc này củng làm viec khác chứ ko pai la rảnh. Cái nửa TP. phố HCM có nhiêu hộ dân chưa nói chung cư. Lực lượng công an đi ship nổi ko anh? Chỉ sợ ship đến nhà anh là từ ăn trưa đến ăn tối."

Tiến Đạt là rapper nổi tiếng đời đầu của Việt Nam, anh cũng từng được chú ý khi có chuyện tình 8 năm đẹp như mơ với Hari Won. Tuy nhiên sau đó, cả hai đường ai nấy đi và việc Hari Won công khai yêu MC Trấn Thành sau đó không lâu khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Thậm chí dù Hari Won đã lên tiếng phủ nhận nhưng đến thời điểm hiện tại nhiều cư dân mạng vẫn cho rằng Trấn Thành là người thứ 3 trong cuộc tình này.

Cũng chính vì điều này mà phát ngôn gây tranh cãi của Tiến Đạt khiến Hari Won bất ngờ bị gọi tên, 'ngồi không cũng dính đạn'.

Dù hiện tại Tiến Đạt cũng đã có gia đình và hoàn toàn rút lui khỏi showbiz như việc nam rapper có những phát ngôn thiếu suy nghĩ trong thời gian cả nước đang chống chọi với dịch bệnh sẽ ảnh hưởng không ít đến tinh thần của nhiều cư dân mạng, khiến ai nấy vô cùng bức xúc.

 

Trường Giang bị chụp lén, 'bóc trần' ngoại hình đen nhẻm, tăng cân sau khi ở ẩn, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hình ảnh hậu trường khi Trường Giang ghi hình ở nhà khiến khán giả phải bất ngờ vì ngoại hình hiện tại của nam MC.