Thể thao

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam khen Công Phượng `đặc biệt`, quyết tạo cặp song sát

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam khen Công Phượng `đặc biệt`, quyết tạo cặp song sát

ĐT Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn tại bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn chưa có được bất kỳ điểm số nào sau 5 lượt trận đã đấu. Đáng chú ý, tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam cũng mới chỉ ghi được 4 bàn thắng, ít nhất tại bảng B.

ĐT Việt Nam mới chỉ ghi được 4 bàn thắng ở bảng B

Trong số 4 bàn thắng đã ghi được thì Tiến Linh đã đóng góp 2 pha lập công vào lưới Trung Quốc và Oman. Những cái tên còn lại đã có được bàn thắng là Quang Hải và Hồ Tấn Tài. Tuy nhiên, những ngôi sao khác trên hàng công của ĐT Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn hay Phan Văn Đức vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn.

Ở trận đấu với ĐT Nhật Bản, Công Phượng là người được bố trí đá cặp cùng với Tiến Linh nhưng tiền đạo của HAGL cũng phải rời sân trong hiệp 2 mà không có pha bóng đáng chú ý nào. Mặc dù vậy, Tiến Linh vẫn dành những lời khen có cánh cho Công Phượng và hy vọng cả hai sẽ tỏa sáng ở những trận đấu sắp tới.

Tiến Linh đã có 2 bàn thắng ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Saudi Arabia, Tiến Linh chia sẻ: "Trong các buổi tập HLV bố trí sơ đồ tôi và Công Phượng thi đấu với nhau. Công Phượng là cầu thủ có nhiều kỹ năng đặc biệt và chúng tôi đã trao đổi hỗ trợ nhau để hoàn thiện buổi tập trên sân. Hy vọng trong những trận đấu tới chúng tôi tiếp tục sát cánh và ghi bàn để giúp ĐT Việt Nam có được những điểm số đầu tiên".

Bên cạnh đó, tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương cũng có những nhận xét về đối thủ Saudi Arabia: "Ngày mai sẽ là trận đấu khó khăn khi Saudi Arabia là đội đầu bảng. Nhưng chúng ta đã thể hiện tốt trong giai đoạn khó khăn vừa qua nên hy vọng mai sẽ là trận đấu tốt và ĐT Việt Nam sẽ có được điểm số đầu tiên".

Tiến Linh dành lời khen cho Công Phượng

Sau trận đấu với Saudi Arabia, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục có một giải đấu quan trọng khác khi lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn là bảo vệ chức vô địch. Chiến lược gia người Hàn Quốc thậm chí đã triệu tập Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup nhưng CLB Hà Nội đã từ chối nhả quân.

AFF Cup 2020 sẽ diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến 1/1/2022. Ngay sau giải đấu này, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục trở lại thi đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

CÔNG PHƯỢNG NHẠT NHÒA TRƯỚC NHẬT BẢN: LỜI GIẢI NÀO CHO HÀNG CÔNG ĐT VIỆT NAM?

 

HLV Park tiết lộ thời điểm 'từ chức'; ĐT Việt Nam bị Saudi Arabia 'dằn mặt'

(Techz.vn) Tin HOT Bóng đá hôm nay 15/11: HLV Park Hang Seo tiết lộ thời điểm từ chức; "Người hùng U23" từng bị thầy Park từ mặt đứng trước cơ hội trở lại ĐTQG, Saudi Arabia "dằn mặt" Đội tuyển Việt Nam; Chuyển nhượng MU: Sir Alex trực tiếp tiến cử người thay thế HLV Solskjaer bị sa thải.