Giải trí

Thủy Tiên tuyên bố ‘xanh rờn’ sau thông tin bị công an tạm giữ, cấm xuất cảnh vì ồn ào từ thiện

Thủy Tiên tuyên bố ‘xanh rờn’ sau thông tin bị công an tạm giữ, cấm xuất cảnh vì ồn ào từ thiện

Thủy Tiên, Công Vinh trở thành tâm điểm chú ý trong những ngày qua. Vụ từ thiện ồn ào của cặp vợ chồng này tiếp tục bị bàn tán khi xuất hiện nhiều thông tin bên lề. Sau khi phía công an vào cuộc điều tra, xác minh, mạng xã hội lan truyền hàng loạt tin đồn về cả hai. Tối 15/10, họ được cho là bị tạm giữ tại đồn công an. Dư luận còn hoang mang hơn khi có người tuyên bố cặp đôi đã bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra vụ từ thiện.

cong-vinh-thuy-tien-1

Trước loạt thông tin này, Thủy Tiên đã có cuộc trao đổi ngắn với phía báo chí. Nữ ca sĩ chỉ trả lời ngắn gọn: “Chị vẫn bình thường em, cảm ơn em nha”. Bà xã Công Vinh không nói thêm về tình hình hiện tại của bản thân hay tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến cuộc chiến pháp lý mình đang theo đuổi. Tuy nhiên, chỉ với một câu ngắn gọn trên cũng phần nào cho thấy cô đang phủ nhận tin đồn vô căn cứ về mình.

Trong khi đó, một lãnh đạo của Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) lên tiếng về chuyện Công Vinh – Thủy Tiên bị cấm xuất cảnh. Người này cho biết đơn vị đang xác minh lại cụ thể từ phía cơ quan tố tụng và sẽ chia sẻ sau.

cong-vinh-thuy-tien-2

Cũng liên quan đến ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, Bộ Công an đã yêu cầu phía ngân hàng hợp tác để rà soát lại tài khoản kêu gọi tiền nữ ca sĩ sử dụng trước đó. Các tỉnh, thành miền Trung cũng lần lượt gửi báo cáo về quá trình cứu trợ của bà xã Công Vinh năm 2020.

cong-vinh-thuy-tien-1

Trước đó, Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an đã nhận được đơn tố cáo, phản ánh từ các phương tiện truyền thông về việc một số nghệ sĩ có hành vi thiếu minh bạc trong quá trình giải ngân tiền từ thiện, họ được cho là có dấu hiệu “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Ngoài Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành cũng đã được mời đến làm việc về nguồn tiền từ thiện, nhằm xác minh vụ việc.

 

Nhà báo của CAND tiết lộ có biến ‘lịch sử’ trong vụ từ thiện, CĐM 'mất ăn mất ngủ' chỉ vì 1 câu nói

(Techz.vn) – Bài đăng đầy ẩn ý của nhà báo Hà Quang Minh, cùng những bình luận của anh khiến cư dân mạng tin rằng sắp tới sẽ có biến lớn liên quan đến vấn đề từ thiện. Mọi người đang bàn tán xôn xao về thông tin này.