Giải trí

Thủy Tiên tiết lộ được Công Vinh cho 40 tỷ để tiêu vặt, CĐM mỉa mai vì tìm ra chi tiết mâu thuẫn

Thủy Tiên tiết lộ được Công Vinh cho 40 tỷ để tiêu vặt, CĐM mỉa mai vì tìm ra chi tiết mâu thuẫn

Sau thời gian đi cứu trợ miền trung với 180 tỷ kêu gọi được, Thủy Tiên tiếp tục nhận được được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Nhiều cư dân mạng lên tiếng tố cô không minh bạch tiền từ thiện, thậm chí còn làm đơn kiện nữ ca sĩ ăn chặn tiền cứu trợ miền Trung hồi giữa năm 2020. Đáng nói, một số trang fanpage có hàng trăm nghìn, thậm chí hơn triệu lượt theo dõi lần lượt đăng tải những bằng chứng cho thấy vợ chồng Công Vinh đang nói dối khán giả là sửa nhà nhưng trên thực tế là xây biệt thự 1.000 m2, giá trị được cho là lên tới 80 tỷ đồng.

Đứng trước những nghi ngờ này, Thủy Tiên đã giải trình một loạt thắc mắc của khán giả trong một bài đăng trên trang cá nhân rằng cô chỉ xây căn nhà có giá 3 tỷ 2 chứ không phải 80 tỷ như lời đồn. Đáng nói, Thủy Tiên còn tiết lộ luôn thu nhập khủng của chồng: "Trong khi ảnh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các CLB trong và ngoài nước, Đội Tuyển Quốc Gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5-6 năm trước rồi... sau đó ảnh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5-6 lần.. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng chứng từ đầy đủ ạ", "28.7.2020 và 29.7.2020 chồng mình bán 2 miếng đất 1 miếng 9 tỷ 500tr và 1 miếng 10 tỷ 100tr là tổng có 19tỷ600tr để mình yên tâm chuẩn bị sửa nhà. Đến giữa tháng 10/2020 mình mới đi miền Trung... tháng 11/2020 ảnh lại chốt bán được thêm 1 căn BĐS mua từ năm 2011 giá 13 tỷ nữa. Tổng ảnh 5 tháng ảnh cho mình 31 tỷ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắt tiền bán đất lặt vặt mỗi lần 3-5 tỷ nữa tính ra cũng có hơn 40 tỷ để xài tiêu vặt á".

Tuy nhiên lời giải thích cùng tiết lộ được chồng cho 40 tỷ trong vòng 5 tháng bất ngờ khiến dân tình xôn xao vì nguồn thu nhập cũng như cách chi tiêu khủng cả cặp đôi này. Theo đó nhiều người đặt dấu hỏi về thu nhập khủng của Công Vinh. Đặc biệt là lúc Thủy Tiên đang gặp những vấn đề lùm xùm liên quan đến minh bạch tiền từ thiện thì việc cô khoe số tiền 40 tỷ được chồng cho để tiêu vặt khiến ai đấy ngỡ ngàng thậm chí là mỉa mai và nghi ngờ cô dùng chuyện này để minh oan cho mình.

Có người còn lôi lại chuyện Thủy Tiên từng phát biểu về chuyện bán hạt xoàn để đi cứu trợ: 'Hồi Tết tôi bán hết hột xoàn rồi, nên chỉ góp công sức là chính. Đợt hạn mặn ở miền Tây vừa rồi tôi thấy mình "hèn" vô cùng, những lần trước đều góp mấy trăm triệu nhưng lúc đó tài khoản còn có 70 hay 80 triệu thôi nên chỉ trích được 50 triệu.

Sau đó dịch COVID-19 tới khiến thu nhập của tôi bị ảnh hưởng nhiều. Rồi Thuỷ Tiên còn nhờ mẹ phát gạo ở quê, thế là sạch tiền luôn. Đó là lần đầu tiên trong đời tôi trải nghiệm cái nghèo. Gần đây công việc tôi ổn định, thu nhập mới khá lại nên lần này chỉ góp được ít ít thôi”

Chính vì chi tiết dường như rất mâu thuẫn này mà đã xuất hiện nhiều bình luận mỉa mai Thủy Tiên:

“40 tỷ mà tiêu vặt trong 5 tháng thì sao đủ trời, tính ra mỗi ngày khoảng 270 triệu hà !!!!!!

“Trong chuyện này TT càng cố gắng chứng minh bằng các con số kiểu như trên thì càng dở. Nước đi này ngày mỗi tệ.”

“Càng nói càng thấy gian dối”, “chém kinh thế!”, “Nhiều tiền nhưng vẫn không đủ tiền để chữa bệnh phét lác”

 

Nhật Kim Anh tung ảnh mặc váy cúp ngực, khoe vòng 1 hớ hênh, vóc dáng ở tuổi 35 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bức ảnh đầy quyến rũ của Nhật Kim Anh vừa đăng tải đã khiến ai nấy 'nghẹt thở' vì quá quyến rũ.