Giải trí

Thuỷ Tiên mệt mỏi trở về nhà sau 12 ngày ròng rã cứu trợ, tiết lộ thời gian đi miền Trung đợt 3

Thuỷ Tiên mệt mỏi trở về nhà sau 12 ngày ròng rã cứu trợ, tiết lộ thời gian đi miền Trung đợt 3

Sau 12 ngày ròng rã cứu trợ miền Trung đợt 2, Thủy Tiên gần như cạn kiệt sức lực, có lẽ đây là lúc nữ ca sĩ cần có thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe.

Thuy-Tien-3

Mới đây, sau khi viết tâm thư gửi lời xin lỗi đến khán giả và bác trưởng xóm Hải Lăng, Thủy Tiên chia sẻ sẽ quay trở lại Sài Gòn để nghỉ ngơi và lên kế hoạch đi tiếp miền Trung đợt 3.

Nguyên văn chia sẻ của Thủy Tiên như sau: “Kết thúc đợt 2 ròng rã 12 ngày trời, hết nắng rồi dầm mưa, nhiều hôm cả người đau nhức đến mức tay chân nhấc không nổi, ráng gồng dữ lắm nhưng nhiều khi cực quá, mệt mõi quá lại bị áp lực nhiều chuyện và nhiều phía đầu óc không còn tỉnh táo để giải quyết vấn đề tức quá khóc luôn.

Nhưng mà nói vậy thôi, được khóc, được cười với người dân, được nhìn và được giúp đỡ họ trong lúc hoạn nạn nhất, cùng cực nhất là hạnh phúc của mình.

Ngày cuối cùng ở Hải Lăng, 19.000 hộ dân bị ngập nhà nào cũng có quà không sót 1 ai, nghe nói hôm ấy xóm nào cũng vui như  tết, bỏ cả ăn trưa để rộn ràng rủ nhau đi nhận phiếu nhận quà ai cũng mãn nguyện, người dân nói “tối nay cả huyện ngủ ngon ai cũng hài lòng, không ai buồn nữa”

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, nếu không thì người dân họ không có được niềm vui nhiều đến như vậy.

1 giọt nước hoà vào biển cả thì giọt nước chính là biển cả. 20 nghìn của bé nào nhịn ăn sáng chuyển khoản cũng đều có công đức đã giúp đỡ gần 40.000 người chưa kể cầu đường, nhà cửa...Cầu mong hồi hướng công đức này đến cho tất cả mọi người ai cũng tốt đẹp hạnh phúc.

Mình về nghỉ ngơi dưỡng sức vài hôm để lên kế hoạch đi tiếp đợt 3, Quảng Nam, Quảng Ngãi nhé ạ.

Yêu thương quá nhiều!”

Thuy-Tien-1

Thuy-Tien

Sau một số lùm xùm, Thủy Tiên vẫn nhận được sự tin yêu của khán giả. Tất cả đều mong muốn nữ ca sĩ giữ gìn sức khỏe, nghỉ ngơi để tiếp tục hành trình cứu trợ miền Trung đợt 3.  

 

Thủy Tiên vướng ồn ào khi làm từ thiện, Hoài Linh nhắn nhủ một câu khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Dưới bài đăng bày tỏ quan điểm về Thủy Tiên của Trang Trần, danh hài Hoài Linh đã để lại bình luận. Lời nhắn nhủ của anh khiến nhiều người thêm chú ý.