Giải trí

Thủy Tiên lộ ảnh hiếm trong quá khứ, nhan sắc khi chưa chỉnh sửa khiến CĐM ‘hết hồn’

Thủy Tiên lộ ảnh hiếm trong quá khứ, nhan sắc khi chưa chỉnh sửa khiến CĐM ‘hết hồn’

Thủy Tiên nổi tiếng trong showbiz không chỉ bởi làm ca sĩ mà còn vì những hoạt động thiện nguyện suốt nhiều năm qua. Cô cùng ông xã Công Vinh thường xuyên kêu gọi quyên góp, ủng hộ cho bà con khó khăn. Đợt lũ lụt lịch sử năm 2020 ở miền Trung, Thủy Tiên đã huy động được từ các mạnh thường quân gần 200 tỷ, tích cực đến các tỉnh thành để cứu trợ. Hành động này giúp giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” nhận về nhiều lời khen ngợi.

thuy-tien-8
Công Vinh - Thủy Tiên ghi nhiều dấu ấn sau chuyến cứu trợ miền Trung năm 2020

Ở tuổi 36, Thủy Tiên vẫn giữ được vóc dáng thon thả sau 1 lần sinh nở. Không chỉ vậy, nhan sắc của cô cũng được đánh giá khá cao khi luôn xuất hiện giản dị mà vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên, cũng có nhiều nghi vấn cho rằng bà xã Công Vinh có nhờ cậy đến công nghệ làm đẹp để cải thiện ngoại hình. Trước tin đồn này, cô chưa bao giờ lên tiếng xác minh.

thuy-tien-9
Thủy Tiên ngày càng đẹp mặn mà ở tuổi 36

Mới đây, sáng 15/4, mẹ ruột của Thủy Tiên chia sẻ loạt ảnh của gia đình trong quá khứ lên trang cá nhân. Điều đáng nói, hình ảnh Thủy Tiên khi đó khiến nhiều người không nhận ra. Trong hình, cô đứng cạnh mẹ, buộc tóc hai bên, làn da ngăm và khuôn mặt tròn trịa, sống mũi khá thấp. Nhiều người giật mình không dám tin đây chính là bà xã Công Vinh. Nghi vấn nữ ca sĩ “đập đi xây lại” một lần nữa bùng lên, trở thành đề tài gây bàn tán.

thuy-tien-1

thuy-tien-2
Ảnh quá khứ của Thủy Tiên được mẹ ruột chia sẻ

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên gây bão vì loạt ảnh quá khứ. Trước đó, một số bức hình thời điểm đầu những năm 2000 của giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” từng được lan truyền trên mạng xã hội. Nếu so với hiện tại, rõ ràng cô đã có rất nhiều thay đổi.

thuy-tien-3

thuy-tien-6

thuy-tien-4
Loạt ảnh trong quá khứ của Thủy Tiên

 

Các fan của Thủy Tiên cho rằng vấn đề ngoại hình không quá quan trọng và đáng để mang ra bàn tán. Cho dù bà xã Công Vinh có chỉnh sửa cũng là chuyện bình thường bởi phụ nữ ai chẳng yêu cái đẹp, miễn sao việc làm đó không bị lạm dụng.

 

Trấn Thành bị đồn ‘lật mặt’ với Lý Hải, tình cũ ra mặt tiết lộ sự thật khiến dư luận thêm xôn xao

(Techz.vn) – Trấn Thành đang hứng khá nhiều chỉ trích vì bị nghi “chơi không đẹp” với Lý Hải. Giữa lúc ồn ào của nam MC và đàn anh chưa êm xuôi, động thái mới đây của Mai Hồ khiến nhiều người thêm chú ý.