Giải trí

Thủy Tiên lên tiếng chuyện khán giả - nghệ sĩ, 1 câu nói thâm thúy khiến CĐM nghĩ đến NSƯT Hoài Linh

Thủy Tiên lên tiếng chuyện khán giả - nghệ sĩ, 1 câu nói thâm thúy khiến CĐM nghĩ đến NSƯT Hoài Linh

“Khán giả nuôi nghệ sĩ” - câu nói của bà Nguyễn Phương Hằng gây bão mạng xã hội suốt thời gian qua. Những tranh cãi, quan điểm trái chiều lần lượt được đưa ra. Người đồng tình nhiều, người phản bác cho rằng khán giả và nghệ sĩ là quan hệ cộng sinh, mua – bán cũng không ít.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tâm sự: “Nói thẳng ra là cái nhà mình ở, cái xe mình đi, cái áo mình mặc, mình có thể lo cho gia đình và có thể dư dã hơn để lo được cho người kém may mắn hơn nữa, tất cả là nhờ vào sự yêu thương của công chúng cả”.

thuy-tien-4
Thủy Tiên khẳng định khán giả là người cho mình tất cả từ tình cảm đến vật chất

Theo Thủy Tiên, cha mẹ là người sinh ra,, nhưng công chúng mới là người làm nên sự nổi tiếng, nuôi dưỡng cô bằng cả vật chất lẫn tình cảm. Nữ ca sĩ khẳng định, để có được địa vị, tiếng tăm như hiện tại, khán giả là người đã cho cô.

Dẫn chứng cho tầm quan trọng của khán giả, bà xã Công Vinh cho biết, nhiều đồng nghiệp xinh đẹp, tài giỏi hơn cô nhưng vẫn không thể tồn tại trong showbiz nếu không có sự ủng hộ của khán giả. Cũng chính nhờ sự yêu thương, bảo vệ của công chúng mà Thủy Tiên có thể đứng vững sau nhiều sóng gió thời gian qua. Cô trân trọng, khắc cốt ghi tâm điều đó.

thuy-tien-1 (1) thuy-tien-2 (1)
Chia sẻ trên trang cá nhân của Thủy Tiên

“Mình nói với danh nghĩa là 1 ca sỹ bình thường như bao nghề khác, mình tự thấy bản thân mình chưa đủ tài năng để được gọi là 1 nghệ sỹ... Mình không phải thảo mai vì khi viết những dòng này mình đã khóc vì nhớ nghĩ đến những lúc mình gặp khó khăn trong sự nghiệp khán giả đã dang tay bảo vệ che chở cho mình như thế nào.

Mình vẫn luôn giữ trong lòng sự biết ơn nhưng chưa có cơ hội nào để bày tỏ, vì thế mình mong muốn góp 1 tiếng nói để bày tỏ sự biết ơn và trân trọng của mình đối với khán giả… Những người đã luôn bên cạnh mình nâng đỡ mình vượt qua bao nhiêu lần khó khăn sóng gió trong suốt sự nghiệp này”, Thủy Tiên chia sẻ.

thuy-tien-3 (1)

thuy-tien-4 (1)
Một số bình luận dưới bài đăng của Thủy Tiên

 

Nhiều người dành lời khen ngợi, đồng tình với chia sẻ của Thủy Tiên.  Quan điểm của cô cũng khiến cộng đồng mạng nhớ lại phát ngôn của NSƯT Hoài Linh. Trong một lần trả lời báo chí, nhắc đến khán giả, ông tỏ ra trân trọng: “Phải xem khán giả là ân nhân của mình. Họ là người nuôi mình, mình đối xử không tốt thì sau này còn ai nuôi mình nữa”.

 

Hoài Linh gặp biến cố lớn, Đàm Vĩnh Hưng ra mặt khuyên em gái nam danh hài phải làm 1 điều

(Techz.vn) – Giữa thời điểm nhạy cảm này, không chỉ Hoài Linh mà gia đình nam danh hài cũng rơi vào tầm ngắm của CĐM. Bất kể nói gì, làm gì, anh em của NSƯT Hoài Linh đều có thể bị mỉa mai, ném đá.