Giải trí

Thủy Tiên lau nước mắt, cứu giúp cụ già giữa tâm lũ, khiến CĐM nghẹn ngào gọi là 'bồ tát sống'

Thủy Tiên lau nước mắt, cứu giúp cụ già giữa tâm lũ, khiến CĐM nghẹn ngào gọi là 'bồ tát sống'

Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã trở thành cái tên hot nhất trong những ngày vừa qua khi cô đã ủng hộ và kêu gọi quyên góp số tiền lên đến 40 tỷ (tính đến cuối ngày 17/10). Những hình ảnh Thủy Tiên lội nước dưới thời tiết mưa gió để trao tận tay những món quà và tiền cứu trợ cho các bà con miền Trung khiến ai nấy đều cảm kích.

Mới đây, nữ ca sĩ cũng tiết lộ mình đã bị cảm sau 2 ngày liên tục lội nước, cứu trợ bà con, tuy nhiên cô vẫn hết sức vui vẻ vào tiếp tục sẽ cùng ekip tiếp tục hành trình gian nan nhưng đầy hạnh phúc này.

Hiện tại, những hình ảnh Thủy Tiên không ngại khó khăn, vào tận vùng nước lũ, cứu trợ người già, trẻ nhỏ đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Mới đây, clip Thủy Tiên trao tặng 20 triệu tiền mặt cho một bà cụ có hoàn cảnh khó khăn giữa vùng lũ. Không chỉ hỏi han về tình hình nhà cửa, Thủy Tiên còn dặn bà nhớ mua đồ ăn ngon để ăn và nhớ cất kỹ tiền. Hành động ý nghĩa này đã khiến bà cụ bật khóc, nữ ca sĩ thấy vậy đã vội lấy tay lau nước mắt cho cụ và tặng thêm một phần sữa để giúp đỡ cụ.

Khi xem đoạn clip cảm động này, nhiều người đã không kìm nổi nước mắt khi vừa thương cho hoàn cảnh khó khăn của bà cụ cũng như cảm động trước tấm lòng nhân ái của Thủy Tiên.

“Chị Tiên là bồ tát sống xuất hiện có thật ở trên đời giúp đỡ người dân lúc khó khăn hoạn nạn. Câm ơn chị rất nhiều!”, “Chưa bao giờ có ai đi giúp người dân mùa lũ lụt mà thấy cho hàng chục triệu/người/nhà như vầy đâu.”, “Thương bà quá, cảm ơn chị Tiên không biết bao giờ cho hết!”, “Chắc mệ xúc động lắm, tiền mệ đang cầm rồi mệ thả để chắp tay lạy cảm ơn mọi người..muốn khóc.”, “Xem đến đoạn này xúc động thật sự. Nhìn cảnh các ông bà già lội thuyền ra mong được cứu trợ thương không sao hết.” - cư dân mạng thể hiện sự xúc động với khoảnh khắc đầy ý nghĩa .

Có thể thấy những hành động thiết thực của Thủy Tiên không chỉ cứu trợ đáng kể được nhiều bà con miền Trung đang gặp khó khăn vì bão lũ mà còn truyền đi thông điệp ‘tương thân tương ái’ đầy mạnh mẽ.

 

Thủy Tiên đổ bệnh sau khi nhận được 40 tỷ tiền ủng hộ, tiết lộ tình trạng hiện tại, khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) Sau hai ngày lội nước cứu trợ bà con miền Trung, Thủy Tiên đã gặp một số vấn để về sức khỏe.






  •