Thể thao

Thủy Tiên lại bị hứng thị phi xung quanh chuyện từ thiện, bị bắt bẻ soi mói câu từ đầy vô lý

Thủy Tiên lại bị hứng thị phi xung quanh chuyện từ thiện, bị bắt bẻ soi mói câu từ đầy vô lý

Những ngày gần đây, Thủy Tiên đang phải đối mặt với những lùm xùm xung quanh cáo buộc "nhận vơ" công trình nhà chống lũ, tuy mới đây cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã lên tiếng xác nhận đóng góp của Thuỷ Tiên nhưng vì sự việc ồn ào này, cả hai vợ chồng Thủy TiênCông Vinh đã phải "ở ẩn" trên MXH khi gần như không có bất kỳ một động thái nào trên trang Facebook cá nhân suốt hơn một tuần qua.

Thủy Tiên lại bị tố 'lươn lẹo', không đi làm từ thiện nhưng ngang nhiên nhận hết thành quả về mình
Thủy Tiên và Công Vinh có một tuần hoàn toàn biến mất khỏi MXH giữa scandal "nhận vơ" công trình từ thiện nhà chống lũ ở Hà Tĩnh

Cho tới chiều nay, cách đây ít phút Thủy Tiên mới đăng tải bài viết đầu tiên lên trang fanpage hơn 10 triệu lượt theo dõi của mình. Nữ ca sĩ khoe một bức tranh con công được các em nhỏ ở Điện Biên tặng sau một chuyến từ thiện hồi năm 2016.

Nguyên văn bài đăng của Thủy Tiên như sau:

"Dọn nhà thấy bức tranh cũ từ năm 2016, năm đó cùng đóng góp hỗ trợ xây trường Co Muông, Điện Biên cho các cháu nhỏ vì vách đất bục hết phải che bạt lại, mùa đông gió lùa vào khe hở ngồi học lạnh thấu xương.

Dự án này mình không thể trực tiếp đi làm được chỉ có thể hỗ trợ chi phí để bé em mình trực tiếp đi làm, vì xa quá đường đi cực kỳ nguy hiểm do lầy lội dốc lại cao, xe máy chở vật liệu lên làm trường có khi ngã nhào chết máy vì bùn cuốn hết gầm xe, chằng dễ dàng để làm được 1 ngôi trường như thế nên thương lắm...

Hỗ trợ tiền bạc thì dễ, người hi sinh mồ hôi công sức chịu mưa gió hàng tháng trời để làm mới là vất vã và đáng trân trọng, đáng quý gấp nhiều lần... vẫn luôn biết ơn em ấy vì sự hi sinh này.

Sau khi hoàn thành được các cháu tặng 1 bức tranh do tự tay các cháu vẽ, những bàn tay trên hình đều là bàn tay của tất cả các cháu in vào.

Mỗi khi nhìn bức tranh chẳng hiều sao lại có cảm giác xúc động khó tà, những năm tháng chúng ta từng cùng nhau làm được những điều thật dễ thươn..

Chia sẻ với mọi người những điều dễ thương nho nhỏ trong cuộc sống của mình nhé ạ."

Thủy Tiên lại bị tố 'lươn lẹo', không đi làm từ thiện nhưng ngang nhiên nhận hết thành quả về mình
Vừa trở lại Facebook, Thủy Tiên đã ngay lập tức bị bóc phốt "lươn lẹo" với bài đăng này.

Như thường lệ, những chia sẻ của bà xã Công Vinh nhanh chóng nhận về hàng chục ngàn lượt tương tác cũng như rất nhiều bình luận khen ngợi từ người hâm mộ. Tuy nhiên trong các hội nhóm "anti-fan" của Thủy Tiên ngay lập tức đã có bài đăng bắt bẻ về việc nữ ca sĩ mâu thuẫn lời nói, không đi làm từ thiện nhưng ngang nhiên nhận hết thành quả về cho bản thân.

Thủy Tiên lại bị tố 'lươn lẹo', không đi làm từ thiện nhưng ngang nhiên nhận hết thành quả về mình
Cận cảnh bức tranh do các em nhỏ ở Điện Biên tự tay vẽ tặng đoàn từ thiện. Thủy Tiên không hề tham gia chuyến đi này, bức tranh cũng không hề được vẽ để tặng cho Thủy Tiên tuy nhiên cuối cùng cô vẫn là người sở hữu nó (?!).

Nguyên văn bài đăng "bóc phốt" từ các anti-fan của Thủy Tiên như sau:

"178 tỷ của người khác, bỗng dưng chị được khoác nên mình bộ mặt nữ thần tiền tỷ. Cầm hộ cúp cho mạnh thường quân.

Sau 1 thời gian với những phát ngôn kinh điển, hôm nay chị lại tiếp tục phát huy cái sự 'giỏi văn' của mình. Muôn đời chị ăn bám vào từ thiện, chị hết chuyện để kể, nên vác hẳn chuyện năm 2016 ra câu view. Rồi lại tự vả vào mặt mình đến 2 phát cho cân:

- Vẫn là không làm nhưng lại nhận hết công. Hỗ trợ chi phí cơ mà quà thì chị cầm cả (món quà này chuẩn là vô giá) - Cú vả thứ nhất.

- Chị kêu đướng xá nguy hiểm nên chị không trực tiếp đi làm được.... Ô hay, nghe đâu chị đã từng phát ngôn, chết chị còn chả sợ cơ mà...sao bỗng dưng chị lại sợ đường đi nguy hiểm??? - Cú vả thứ 2 [...]".

Thủy Tiên lại bị tố 'lươn lẹo', không đi làm từ thiện nhưng ngang nhiên nhận hết thành quả về mình
Bằng chứng Thủy Tiên "lươn lẹo" được các anti-fan đưa ra.

Được biết, bài đăng này được chia sẻ trong một hội nhóm tẩy chay nữ ca sĩ Thủy Tiên trên Facebook với gần 20.000 thành viên. Dù chỉ mới được đăng tải trong thời gian hơn 30 phút tuy nhiên bài viết cũng đã nhận được sự quan tâm khá lớn từ CĐM với gần trăm lượt tương tác và bình luận, bàn tán sôi nổi.

Có thể thấy việc bắt bẻ này là khá vô lý và không có tính thuyết phục, nhưng việc vẫn nhận được lượng tương tác khủng chứng tỏ CĐM đang bị chia rẽ mạnh trong vấn đề từ thiện của Thuỷ Tiên. Hi vọng mọi chuyện sẽ sớm kết thúc để Thuỷ Tiên có thể toàn tâm toàn ý vào công việc thiện nguyện và nghệ thuật.

 

Công Vinh vô tư khoe ảnh trốn Thủy Tiên đi nhậu với 'bạn gái' giấu mặt, CĐM lập tức soi ra danh tính

(Techz.vn) Dù không để lộ mặt tuy nhiên danh tính cô 'bạn gái' giấu mặt của Công Vinh nhanh chóng bị CĐM soi ra nhờ một chi tiết ít ai để ý trên người.