Giải trí

Thủy Tiên khóc lóc xin lỗi trưởng xóm Hải Lăng nhưng vẫn bị tố là giả tạo, thái độ không thành khẩn

Thủy Tiên khóc lóc xin lỗi trưởng xóm Hải Lăng nhưng vẫn bị tố là giả tạo, thái độ không thành khẩn

Nửa đêm ngày 5/11, Thủy Tiên bất ngờ đăng một dòng trạng thái dài gửi đến cộng đồng antifan đang ngày một lớn mạnh của mình. Cô cho biết thời gian này cảm thấy tổn thương và buồn bã khi bỗng dưng bị một bộ phận “quay lưng”, lập ra một hội nhóm anti với hơn 6 nghìn thành viên.

Thủy Tiên cũng cho biết bản thân đã qua thời gian muốn khẳng định “mình là ai”, khoe khoang cho cả thế giới. Vì vậy, nữ ca sĩ không cảm thấy “ghét bỏ” antifan của mình.

Điều đáng chú ý rằng bà xã Công Vinh đã trực tiếp đề cập đến những ồn ào xảy ra thời gian qua. Cụ thể, cô khá bất bình khi nhìn thấy nhiều người dân đeo vàng, sơn móng chân đến nhận tiền hỗ trợ lũ lụt. Không dừng lại ở đó, những hộ gia đình có trong danh sách khảo sát không đến, mà nhiều người không có mặt trong danh sách lại đến nhận.

Nữ ca sĩ cũng thắc mắc vì sao có một vài hộ gia đình bị lũ lụt ngập cao hơn 1m và gia cảnh khó khăn lại bị sót khỏi danh sách hỗ trợ, trong khi đó, một trưởng xóm ở thôn Hải Lăng lại có tên.

Điều này khiến một tranh cãi bùng nổ dữ dội trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời nhắn ủng hộ Thủy Tiên, không ít người phản bác, cho rằng dù là trưởng xóm nhưng nhà của bác vẫn bị lụt hơn 1m5, điều đó đáp ứng được điều kiện để đưa vào danh sách hỗ trợ. Nhiều mạnh thường quân cũng xác nhận người trường xóm này đúng là không giàu có gì và rất cần được giúp đỡ.

Phía Thúy Tiên lại nhận định rằng nữ ca sĩ không sai và đang làm đúng trách nhiệm của một người được ủy thác từ hàng nghìn mạnh thường quân trên cả nước. Khi thấy điều bất thường, việc Thủy Tiên và ekip muốn xác minh lại là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Tuy trước đây cô tuyên bố sẽ không xin lỗi trưởng xóm ở Hải Lăng, nhưng có vẻ sức ép quá lớn từ antifan, Thủy Tiên đã viết trong “tâm thư”: “Thôi thì có không hài lòng gì xin các bạn bỏ qua, cả bác trưởng thôn, trưởng xóm và các bạn đều yêu cầu mình xin lỗi thì mình cũng sẽ tự bỏ đi bản ngã của mình theo lời Phật dạy 'mình xin lỗi bác và xin lỗi các bạn', làm bác không vui và các bạn không hài lòng đó chính là lỗi lớn nhất của mình”.

Nhưng lời xin lỗi này của Thủy Tiên dường như lại khiến antifan “nổi điên” lên. Rất nhiều ý kiến bàn tán về thái độ của nữ ca sĩ. Không ít những bình luận chỉ trích, cho rằng bà xã Công Vinh quá “giả tạo”, xin lỗi cho có”, “tỏ ra là người bị hại”, “nói như kiểu Tiên sai rồi các bạn xin lỗi Tiên đi”...

Đến nay, bức tâm thư của Thủy Tiên vẫn đang gây tranh cãi rất nhiều trên mạng xã hội. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chuyên tâm vào công việc cứu trợ miền Trung của mình, đến từng xã huyện khó khăn để phát tiền và lương thực cho người dân.

 

Công Vinh xót xa, lập tức làm điều liều lĩnh giống Thủy Tiên, cứu người phụ nữ miền Trung bị bệnh

(Techz.vn) Công Vinh vô cùng đau lòng khi thấy cảnh ngộ đáng thương của người phụ nữ bị suy thận khi cứu trợ miền Trung, lập tức làm điều liều lĩnh giống Thủy Tiên.