Giải trí

Thuỷ Tiên khóc đến mờ mắt 3 ngày ròng khi nhận tin dữ khiến khán giả lo lắng

Thuỷ Tiên khóc đến mờ mắt 3 ngày ròng khi nhận tin dữ khiến khán giả lo lắng

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ về việc người bạn thân thiết của cô qua đời đã một thời gian nhưng đến tận bây giờ cô mới biết tin khiến cô vô cùng đau lòng và khóc ròng ba ngày liền. 

Thuy-tien-khoc-den-mo-mat-3-ngay-rong-khi-nhan-tin-du-khien-khan-gia-lo-lang
Bài đăng của Thủy Tiên trên trang cá nhân

Cụ thể Thủy Tiên đã chia sẻ rằng: 

“Bạn Thân à!

Ngày đầu gặp nhau mày nói sao nhìn bạn quen lắm, kiểu như quen biết nhau lâu lắm luôn rồi đó, hay tụi mình làm bạn thân không? Mai mình chở bạn đi ăn? Vậy là 2 đứa làm bạn.

Cả 1 thời thanh xuân còn đi xe máy, mỗi lúc buồn là mày xuất hiện chọc nhau cười đến 4-5h sáng, có khi trẻ trâu thất tình khóc lóc mày chỉ ngồi nhìn rồi cười rồi ôm tao dỗ.. có lần đang giởn mày hỏi

“Ê mai mốt tao chết mày có khóc không Tiên?”

Tao trả lời “ mày chết tao còn cười vô bản mặt của mày nữa “

Tao hỏi : “vậy tao chết mày có khóc không?”, mày trả lời: “Có”

Nếu không có mày tao đã không chắc có thành công như bây giờ, trong sự nghiệp của tao 70% thành công hay thất bại đều là do mày xúi hết. Lúc đang nhắn tin chửi nhau như chó mèo mà tao nói cần bất cứ đồ gì, mày cũng đi mua ngay mang tới nhà rồi bảo “con chó, chắc kiếp trước tao mắc nợ mày hả?”

Ừ bây giờ mày mất mày không cho tao hay bao năm nay, thỉnh thoảng tao cứ nằm mơ thấy mày thức dậy tao khóc rồi đi tìm mày mãi , đến khi tao biết là cùng chung 1 bầu trời sài gòn mà ngày mày đi cũng không thèm cho tao biết dù chỉ 1 lời, tao khóc như 1 con chó không ăn không ngủ 3 ngày nay, mắt tao mờ luôn rồi.

Đến khi nhìn thấy hủ cốt và thắp cây nhang cho mày tao cũng chẳng thể nói gì được ngoài việc cứ lẫm nhẫm chửi trong lòng “ thằng chó, thằng khốn nạn.. sao mày lại đối xử với tao như vậy”

Đối với tao mày hơn cả người thân ruột thịt. Vì ruột thịt chưa ai đối xử với tao tốt hơn mày đã đối với tao. Trong đời này hối hận lớn nhất của tao chính là lúc biết trân trọng mày thì mày đã ra đi Vĩnh Viễn rồi. Kiếp này mày còn nợ tao lời sau cùng nên nếu như lỡ tao còn có kiếp sau nhất định mày sẽ phải gặp lại để trả cho tao tiếp tục nhé. Tao sẽ luôn cầu nguyện cho mày”.

Thuy-tien-khoc-den-mo-mat-3-ngay-rong-khi-nhan-tin-du-khien-khan-gia-lo-lang
Đây là lần đầu tiên Thủy Tiên chia sẻ về tình bạn tri kỉ trên mạng xã hội

Theo như những gì nữ ca sĩ trải lòng thì người bạn này giữ một vị trí đặc biệt trong lòng cô, còn hơn cả người thân ruột thịt và có ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp cũng như cuộc đời của cô.

Ngay khi Thủy Tiên chia sẻ thông tin trên, bạn bè đã động viên chia sẻ nỗi đau cùng cô: “Lúc trước a cũng hay mơ thấy nó!”, “Anh ấy đã rất nice với em từ những ngày đầu tiên xài FB. Cứ ngỡ anh ấy đi nước ngoài định cư rồi ít dùng FB... Không ngờ...Em xin được chia buồn cùng chị ạ”,…

 

Danh tính sao nữ từng được Đàm Vĩnh Hưng hôn môi công khai, nợ hàng chục tỷ phải về quê nuôi heo?

(Techz.vn) Đây là sao nữ lừng danh một thời, từng được Đàm Vĩnh Hưng hôn môn ngay trên sân khấu, bị phá sản nợ hàng chục tỷ phải rút khỏi showbiz về quê nuôi heo, làm rẫy.