Giải trí

Thủy Tiên giận 'tím mặt' đòi kiện anti fan ra tòa, phút cuối lại đổi ý vì lý do không ai ngờ

Thủy Tiên giận 'tím mặt' đòi kiện anti fan ra tòa, phút cuối lại đổi ý vì lý do không ai ngờ

Trưa 13/6, Thủy Tiên lên tiếng trước những dị nghị chuyện cô nói sửa nhà lại thành xây nhà mới. Nữ ca sĩ trần tình: “Mình đọc tin này mà mình bật cười vì tự nhiên mình định sửa nhà nhưng lúc thợ khoan gia cố móng thì nó sập tường luôn tí chết người, buộc lòng phải tháo dỡ xây mới luôn tránh nguy hiểm xong cái mình bị nói lươn lẹo.

Sự cố xây dựng đời tư cá nhân bất ngờ hông lẽ đụng 1 chút là phải trình báo ngay cho mấy bạn đi núp chụp trộm biết trước thì mới gọi là sống ngay thẳng ta? Trong khi mình xài tiền mình chứ có xài tiền của mấy bạn đâu”.

thuy-tien-5
Thủy Tiên - Công Vinh bị dị nghị khá nhiều sau khi làm từ thiện

Thủy Tiên cũng giải thích thêm, vợ chồng cô không “nghèo” như cộng đồng mạng nghĩ nên số tiền vài tỷ xây nhà không thành vấn đề. Bên cạnh đó, thông tin Thủy Tiên – Công Vinh phá sản là không đúng, nữ ca sĩ công khai luôn những khoản thu khủng của ông xã đến từ mua bán bất động sản.

Trước thông tin có người đòi kiện mình vì ăn chặn 178 tỷ đồng từ thiện, Thủy Tiên tuyên bố: “Mình cũng muốn bạn kiện đi để mình còn được biết bạn thực sự là ai, mình có đủ giấy tờ bằng chứng mà nên mình có sợ ai đâu”.

thuy-tien-2 thuy-tien-3 thuy-tien-4 
Bài đăng trên Facebook của Thủy Tiên

Bài đăng nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý, như thường lệ lại tạo nên tranh cãi trong cộng đồng mạng. Người bênh, kẻ phản bác, câu chuyện vẫn chưa có hồi kết. Đáng chú ý, lần này Thủy Tiên lại tiếp tục phản bác anti fan ngay tại Facebook cá nhân của mình.

Tài khoản P.T.L để lại bình luận mỉa mai: “Thủy Tiên là trùm cuối trong các trùm ăn chặn tiền từ thiện”. Ngay lập tức bà xã Công Vinh đáp trả, đòi đưa đối phương ra tòa: “Mình kiện bạn được nha vì đang có bằng chứng bạn vu khống đó. Nhưng nhìn mặt em bé dễ thương quá nên thôi”.

thuy-tien-1 (1)
Thủy Tiên đáp trả anti fan

 

Cách đáp trả của Thủy Tiên khiến các fan hả hê, khen ngợi khéo léo. Không hiểu thật hay đùa nhưng lý do hủy kiện vì avatar đối phương quá đáng yêu quả thật có một không hai.

 

Người quen ‘bóc trần’ con người thật của Hoài Linh, tiết lộ về căn nhà thờ khác của nam danh hài

(Techz.vn) – Được biết, NSƯT Hoài Linh đã xây một căn nhà thờ rộng lớn ở Quảng Nam nhưng mục đích chính không chỉ để thờ cúng. Người dân xung quanh cũng có những chia sẻ gây chú ý về con người của nam danh hài.