Giải trí

Thủy Tiên gây tranh cãi khi tuyên bố ‘khóa mõm’ những người soi mói, nói xấu mình

Thủy Tiên gây tranh cãi khi tuyên bố ‘khóa mõm’ những người soi mói, nói xấu mình

Tối qua, Thủy Tiên có một bài viết khá dài liên quan đến việc đóng, mở tài khoản ngân hàng trong thời gian gần đây. Sau khi bài viết chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả, phần lớn khán giả đồng tình với cách làm của Thủy Tiên. Tuy nhiên, vẫn có một số antifan chỉ trích và công kích nữ ca sĩ.

Thuy-Tien-4

Thuy-Tien-5

Qúa bức xúc, Thủy Tiên đã để lại bình luận gay gắt ngay dưới bài viết gây ra 2 luồng tranh cãi trong CĐM. Cụ thể, nữ ca sĩ viết:

“Túm lại đây tài khoản riêng của mình, mình thích đóng hay mở, thích nhận hay không nhận là việc của mình, mình chả phải đi làm thuê mướn cho ai, mình chỉ rảnh quá đi làm không công bao đồng dùm thiên hạ nên thích thông báo đóng mở lúc nào là quyền của mình, mình thích vậy đó được hông? Ý kiến thì lên phường đi chứ vô page mình soi mói, nói xấu từ ngày này qua ngày nọ hổng mệt hả? Mình thấy em nào tào lao trồi lên page mình là khoá mõm hết nha.”

Thuy-Tien

Bình luận này của Thủy Tiên đã ghi nhận 15 nghìn lượt thích, 2 luồng tranh cãi xảy ra gay gắt, nhiều người ngỡ ngàng khi thấy Thủy Tiên dùng từ “khóa mõm’ đối với khán giả.

“Uả chị ơi, chị làm không công hồi nào vậy chị? Chị đi từ thiện đổi lại việc được mọi người quan tâm, up bản thân lên và nhãn hàng chào đón, cũng là win-win. Chị nhận được hàng ngàn lời cảm ơn, tiền rót vô tài khoản thì chị phải biết xin lỗi khi làm sai và minh bạch thông báo rõ khi đóng tài khoản chứ chị? Sao chị phát biểu gì cũng là chị không sai xong đến lúc không giải trình được thì chị lại nói ngang kiểu chợ thế kia?” bình luận của tài khoản U.N.

Thuy-Tien-2

“Em nói thế cũng không đúng. Vì lúc em đăng lên là mình sắp đi miền Trung ai có ủng hộ thì gửi vào stk của em.Thì lúc đó họ dựa vào stk của em để họ ủng hộ. Bây giờ em không nhận nữa thì em cũng nên đăng một bài thông báo là mình không nhận nữa cho lịch sự em ạ . Sao lại bị bọn fan kích động rồi nói cùn như vậy.” Tài khoản H.M bình luận

“Nóng giận, mất khôn, mình nghĩ không nên dùng từ khóa mõm. Tiên đang mất bình tĩnh rồi”, “Tài khoản của chị, nhưng tiền trong tài khoản không phải của mỗi chị, chị tự nguyện đi từ thiện chứ không ai ép chị cả, tất cả những bình luận góp ý cua rmoij người chị lặng lẽ  xóa, trên FC của chị thì hễ trái ý là block hoặc chặn,..." là một số bình luận bức xúc của khán giả.

Thuy-Tien-3

Thuy-Tien-6

“Comment chân thực và thẳng thắn, vậy đi cho đỡ mệt, yêu cô tiên”, “Chị nói hay, 1000 like”, “cái này chắc trợ lý của chị Tiên viết mất”...

 

Công Vinh-Thủy Tiên bị tố ‘bỏ rơi’ đàn em ở sân bay khi đi cứu trợ, công khai đoạn tin nhắn bí mật

(Techz.vn) – Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên một lần nữa lại dính vào lùm xùm. Mới đây, họ bị một đàn em trong nghề “tố” bỏ rơi mình tại sân bay Huế khi cùng đi cứu trợ.