Giải trí

Thủy Tiên gắt gỏng với Công Vinh khi trao tiền cho người dân, nguyên nhân khiến CĐM ngã ngửa

Thủy Tiên gắt gỏng với Công Vinh khi trao tiền cho người dân, nguyên nhân khiến CĐM ngã ngửa

Công VinhThủy Tiên đang là hai cái tên được chú ý nhiều nhất trên mạng xã hội. Nhất cử nhất động của cặp đôi trong quá trình cứu trợ đều được cập nhật nhanh và đầy đủ nhất có thể. Sáng 29/10, vợ chồng Thủy Tiên cùng đoàn từ thiện đến xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy để phát tiền cho 1600 hộ dân. Nhìn cảnh cặp đôi không có thời gian nghỉ ngơi, ăn vội bữa cơm rồi lên đường, khán giả không khỏi xót xa.

thuy-tien-3

Người dân khi biết Thủy Tiên xuất hiện đã tụ tập từ sớm. Mỗi người mang trong mình những tâm sự, nỗi niềm khó tả sau đợt mưa lũ lịch sử. Nhìn gương mặt thất thần của họ, Thủy Tiên và Công Vinh không khỏi xót xa. Trong những bài đăng của mình, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” không giấu nổi xúc động khi kể lại hoàn cảnh của người dân mà mình gặp.

Không phải ngẫu nhiên mà Thủy Tiên được mọi người tung hô, ủng hộ nhiều. Nhìn cách nữ ca sĩ đến tận nơi, trao tiền tận tay người dân, mọi người càng thêm yên tâm, tin tưởng. Khác với lần đầu, lần này Thủy Tiên có thêm sự trợ giúp của Công Vinh. Cô tin tưởng giao cho chồng nhiệm vụ phát tiền cùng mình.

cong-vinh-thuy-tien-2

Mỗi lần chia tiền cho người dân, vợ chồng Công VinhThủy Tiên lại nhắc đi nhắc lại: “Đây là tiền của các mạnh thường quân trên cả nước gửi về tài khoản của vợ chồng con để tụi con đi hỗ trợ bà con, chia sẻ phần nào mất mát của bà con sau trận lũ vừa qua”.

Mới đây, trong một video quay cảnh Công VinhThủy Tiên phát tiền, cộng đồng mạng phát hiện ra khoảnh khắc Thủy Tiên gắt gỏng với chồng về vấn đề đưa tiền cho nugời dân. Chuyện xảy ra khi nữ ca sĩ nhìn thấy một nhóm người dân mặc áo phao, ngồi la liệt ở chỗ của Công Vinh. Cô tiến đến hỏi han và biết được rằng nhóm người này hiện vẫn vật lộn với lũ lụt, phải mặc áo phao để đi  nhận tiền.

cong-vinh-thuy-tien-5

Thông cảm cho hoàn cảnh của mọi người, Thủy Tiên quyết định chi thêm, cô gọi lớn với Công Vinh: “Khoan, khoan ba ơi! Ở đây là những bà con vẫn sống trong ngập lụt, phải mặc áo phao đi ra ngoài. Thế thì ba đi ra kia đi để mẹ phát ở đây cho. Mẹ sẽ hỗ trợ riêng thêm cho bà con”.

Vì vợ nói quá nhanh, Công Vinh không hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh tỏ vẻ chần chừ. Đến đây, Thủy Tiên lại gắt gỏng với chồng: “Ba cứ đi ra kia đi, không sao đâu! Để mẹ phát cho”.

cong-vinh-thuy-tien

Cuối cùng, Thủy Tiên tuyên bố trước mọi người rằng sẽ hỗ trợ thêm mỗi người dân ở vùng bị ngập sâu 6 triệu đồng. Công Vinh cũng hoàn toàn tin tưởng vợ, giao toàn bộ tiền cho cô phát.

Cộng đồng mạng cảm động trước cách làm không máy móc, quan tâm tận tình người dân của Thủy Tiên. Các fan của cô còn hài hước khi nói về cách “cô Tiên” gắt gỏng với chồng. Dù nhăn nhó nhưng vẫn rất giữ cách xưng hô “mẹ và ba”. Công Vinh hẳn cũng hiểu cho vợ mà không để bụng những lần cô nóng nảy, nói lời bộc phát.

 

Vụ cán bộ thôn bắt dân nộp lại tiền cứu trợ của Thủy Tiên: CĐM bức xúc, người trong cuộc lên tiếng

(Techz.vn) – Thông tin cán bộ thôn thu lại tiền cứu trợ đoàn của Thủy Tiên phát cho người dân đang trở thành chủ đề gây xôn xao trên mạng xã hội.