Giải trí

Thủy Tiên gặp chuyện không vui sau khi được minh oan vụ từ thiện, nhiều dân mạng lại hả hê ăn mừng

Thủy Tiên gặp chuyện không vui sau khi được minh oan vụ từ thiện, nhiều dân mạng lại hả hê ăn mừng

Vừa qua, Bộ Công an thông báo về kết luận điều tra vụ từ thiện của một số người nổi tiếng. Sau quá trình xác minh, nhận thấy Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành, Đại Nghĩa, mẹ Hồ Ngọc Hà không có dấu hiệu vi phạm. Cơ quan chức năng quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Ngay sau thông báo của phía Bộ Công an, các nghệ sĩ lập tức rục rịch quay trở lại với làng giải trí. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến trường hợp của Thủy Tiên. Bà xã Công Vinh đã vắng bóng rất lâu, im lặng chờ kết quả hàng tháng trời. Mãi đến khi được minh oan, cô mới dần tái xuất sân khấu.

thuy-tien-2

Hôm 24/1, clip ghi lại buổi biểu diễn của Thủy Tiên tại một chương trình được chia sẻ lên YouTube. Đây là ca khúc do chính nữ ca sĩ tự sáng tác và thể hiện. Những tưởng nó sẽ là cú nổ lớn, được nhiều người đón nhận thì tình hình thực sự lại ngược lại. Chẳng những views thu về lẹt đẹt, MV này còn bị nhiều anti fan tấn công bằng lời lẽ khó nghe.

thuy-tien-3

Có lẽ Thủy Tiên cũng không ngờ rằng mình sẽ nhận được phản ứng tệ như vậy khi tái xuất sau ồn ào. Được cơ quan chức năng trả lại danh dự, nhưng xem ra bản thân nữ ca sĩ sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều mới thực sự lấy lại được niềm tin nơi khán giả.

Biết chuyện  thành tích của Thủy Tiên thấp lẹt đẹt khi trở lại làng giải trí, nhiều cư dân mạng lại tỏ ra hả hê. Trên một số diễn đàn mạng xã hội, đây trở thành chủ đề bị đưa ra bàn tán. Một lần nữa bà xã Công Vinh trở thành cái tên bị chế giễu, mỉa mai.

thuy-tien-1

“Muốn lấy lại tình cảm của khán giả thì thong thả từ từ, yên phận 1 thời gian cho qua chuyện đi. Hoài Linh thì ra phim, nhận huy chương. Thủy Tiên thì ra MV, lên báo nói đạo lý. Đàm Vĩnh Hưng thì phách lối, ăn nói ngông cuồng hơn. Nghệ sĩ vẫn là vùng đất cấm nhưng khán giả sáng mắt hơn nhiều rồi anh chị ạ”.

“Chị không ăn chặn nhưng chị giải thích thế nào chuyện bác trưởng thôn? Giải thích thế nào về những màn làm màu ở địa phương, phát tiền theo cảm tính? Nói chung vẫn xứng đáng bị chửi”.

“Giờ mới nhận ra chị này cũng là ca sĩ đó, trước giờ tưởng nghề chính là làm từ thiện”.

“Thắng hay thua không quan trọng, quan trọng là khán giả bây giờ mất lòng tin ở nghệ sĩ rồi”.

thuy-tien-1

thuy-tien-2

thuy-tien-3

thuy-tien-4

Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, Thủy Tiên cũng như các đồng nghiệp của mình vẫn giữ im lặng. Nhiều khả năng trong thời gian tới họ vẫn sẽ còn phải đối diện với rất nhiều lời khó nghe. Câu hỏi lớn nhất bây giờ là làm gì, làm cách nào để giới nghệ sĩ lấy lại lòng tin nơi khán giả?

 

Sau Đàm Vĩnh Hưng, lộ diện 2 người đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự với bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) – Diễn biến mới liên quan đến vụ tố bà Nguyễn Phương Hằng vừa qua được các cơ quan tố tụng tại TP.HCM và Bình Dương chia sẻ. Theo đó, ngoài Đàm Vĩnh Hưng còn có 2 người khác cũng gửi đơn tố nữ CEO.