Giải trí

Thủy Tiên để lộ chuyện vợ chồng 'lục đục' từ lâu, hé lộ chuyện nhiều lần xảy ra 'bạo hành' gia đình

Thủy Tiên để lộ chuyện vợ chồng 'lục đục' từ lâu, hé lộ chuyện nhiều lần xảy ra 'bạo hành' gia đình

 

Mới đây, trên trang fanpage hơn 10,3 triệu lượt theo dõi, Thủy Tiên bất ngờ có dòng chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, giọng ca Ngải Tình viết: "Không thể tin được.. đây là những bức hình của người yêu mình chụp.. mình không biết đây là mơ hay thật luôn đó. Gia đình đã bớt lục đục vì chuyện chụp ảnh rồi, mình đã không còn muốn đánh anh ấy mỗi khi nhận ảnh nữa".

Bài đăng gây chú ý của Thủy Tiên

Hóa ra vợ chồng Thủy Tiên-Công Vinh cũng giống như bao cặp đôi khác, giận hờn, "lục đục" vì chuyện chụp ảnh xấu đẹp. Thậm chí, nữ ca sĩ còn không ngần ngại tiết lộ nhiều lần "bạo hành" chồng mỗi khi nhận ảnh. Nhìn những bức ảnh mà bà xã Công Vinh đăng tải mới thấy, sau không ít lần "chịu trận" từ vợ thì cựu cầu thủ quê Nghệ An đã "lên trình" phó nháy, vừa khiến vợ bất ngờ, vui vẻ, lại không còn bị "ăn đánh" nữa.

tien3
tien2
Sau nhiều lần bị vợ "đánh" thì Công Vinh đã "lên trình" phó nháy cực xịn xò
tien4
Nỗi lòng của "người đàn ông ấy"

Công Vinh-Thủy Tiên là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả Việt. Nếu Công Vinh từng là cầu thủ nổi tiếng một thời thì Thủy Tiên lại là nữ ca sĩ đình đám của showbiz Việt. Cả hai bí mật làm đám hỏi tại quê nhà vào năm 2011, đến năm 2013, Thủy Tiên hạ sinh con gái đầu lòng.

Công Vinh-Thủy Tiên hạnh phúc, viên mãn trong hôn nhân

Hơn chục năm gắn bó, tình yêu của cả hai vẫn mặn nồng như ngày nào. Công Vinh luôn tỏ ra nhường nhịn, yêu chiều vợ còn Thủy Tiên luôn dành cho ông xã sự tin tưởng tuyệt đối. Cặp đôi cũng chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người gặp khó khăn. Càng ngày khán giả càng yêu quý cả hai không chỉ vì tấm lòng còn vì sự chân thành và tình yêu thương mà Công Vinh - Thủy Tiên lan tỏa.

 

Vừa khoe ảnh cưới bên đại gia sở hữu nhà 35 tỷ, Bảo Anh đau khổ tiết lộ bị 'bạo hành' suốt 1 tháng

(Techz.vn) Sau khi gây chú ý vì loạt ảnh cưới ngọt ngào bên "đại gia showbiz Việt", Bảo Anh bất ngờ tiết lộ mệt mỏi, đau khổ vì bị bạo hành suốt 1 tháng trời. Không những vậy, lần đầu tiên Bảo Anh hé mở bí mật gia đình khiến ai nấy nghe xong đều không khỏi xót xa.