Giải trí

Thủy Tiên ‘dằn mặt’ gay gắt khi fan xúi bậy Công Vinh lấy 2 vợ, khiến chồng cũng phải sợ hãi

Thủy Tiên ‘dằn mặt’ gay gắt khi fan xúi bậy Công Vinh lấy 2 vợ, khiến chồng cũng phải sợ hãi

Cách đây ít giờ, Công Vinh đã có những chia sẻ vè sự nghiệp cũng như những thăng trầm trong cuộc đời của anh trên mạng xã hội. Cựu danh thủ xứ Nghệ An nhận được rất nhiều lời khen ngợi và ủng hộ từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, trong số những bình luận đó thì có một cư dân mạng có những lời nói hơi quá lời, trêu đùa Công Vinh: “Anh giỏi quá, người như anh xứng đáng có hai vợ”. Ngay lập tức, Thủy Tiên đã vào tận Facebook của chồng và có lời đáp trả gay gắt: “Ơ em ơi chị vẫn còn sống và vẫn hay đi bình luận dạo mà... Ơ...".

Sau khi bị Thủy Tiên “chỉnh lưng”, bình luận này cũng “tự động” biến mất không một dấu vết. Đến Công Vinh cũng không hề hay biết cuộc đối thoại của Thủy Tiên và người này. Chỉ đến khi có người chụp lại đoạn hội thoại và đăng lên, anh mới ngạc nhiên thốt lên: “Ơ… Thót cả tim”.

Thủy Tiên và Công Vinh từ lâu đã là cặp đôi đẹp trong làng bóng đá. Cả hai được công chúng vô cùng ngưỡng mộ bởi 12 năm bên nhau ngọt ngào.

Giữa showbiz Việt nhiều thị phi, Thủy Tiên - Công Vinh là cặp vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hiếm thấy. Cặp đôi đã có chung con gái Bánh Gạo thế nhưng tình cảm của cả hai vẫn luôn ngọt ngào như lúc ban đầu.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và bí quyết "giữ lửa", Thủy Tiên cho biêt một cuộc hôn nhân muốn hạnh phúc phải đáp ứng hai yếu tố, một là chồng biết "sợ vợ", hai là người vợ phải luôn nể chồng. Có lẽ nhờ sự nhường nhịn lẫn nhau mà vợ chồng Thủy Tiên luôn hạnh phúc đến vậy. Cuộc sống thương nhật của cả hai cũng là chủ đề thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

 

Tròn 1 năm Mai Phương qua đời: Quản lý cũ kể bí mật cuối đời cố NS, Ốc Thanh Vân xót xa lên tiếng

(Techz.vn) Sau 1 năm nữ diễn viên Mai Phương mất vì bạo bệnh, quản lý cũ bất ngờ tiết lộ về câu chuyện cuối đời của cố nghệ sĩ, Ốc Thanh Vân cũng nghẹn ngào nỗi đau không nguôi về đàn em của mình.