Giải trí

Thủy Tiên bị vạch trần chuyện dùng 3 tài khoản kêu gọi từ thiện nhưng chỉ sao kê 1, thực hư ra sao?

Thủy Tiên bị vạch trần chuyện dùng 3 tài khoản kêu gọi từ thiện nhưng chỉ sao kê 1, thực hư ra sao?

Thủy Tiên là nữ ca sĩ có sự nghiệp thành công nhất định cùng vị trí vững chắc trong showbiz Việt từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, tên tuổi của bà xã Công Vinh chỉ thực sự trở thành tâm điểm khi hồi giữa năm 2020, cô đứng ra kêu gọi quyên góp để cứu trợ miền Trung. Hình ảnh 1 Thủy Tiên giản dị, ngồi xuồng, lội nước để phát lương thực và tiền cho người dân khi đó đã chiếm trọn trái tim của người dân khắp cả nước, thậm chí còn được tung hô với biệt danh "cô tiên quốc dân". 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa ồn ào minh bạch chuyện từ thiện của nghệ sĩ Việt, Thủy Tiên là 1 trong những cái tên được réo gọi nhiều nhất. Nữ ca sĩ bị rất nhiều khán giả yêu cầu tung bản sao kê số tiền hơn 170 tỷ 1 cách cụ thể thay vì tờ A4 với vài gạch đầu dòng. Trước làn sóng chỉ trích gay gắt của khán giả, không lâu trước đây, Thủy Tiên livestream trong nước mắt, tuyên bố sẽ sao kê đầy đủ khi TP.HCM hết giãn cách.

Thủy Tiên bị netizens vạch trần việc dùng 3 tài khoản kêu gọi từ thiện nhưng chỉ sao kê 1

Thế nhưng, động thái của nữ ca sĩ dường như chưa đủ để hạ nhiệt ồn ào những ngày qua. Mới đây, dân tình truyền tay nhau thông tin Thuỷ Tiên sử dụng tới 3 tài khoản để kêu gọi từ thiện nhưng trong bài viết được nữ ca sĩ đăng vào tháng 11/2020 thì chỉ có duy nhất tài khoản ngân hàng đuôi 746 được sao kê. Thông tin này khiến cư dân mạng sửng sốt, vô cùng hoang mang.

3tk-2

 

Qua tìm hiểu, được biết Thuỷ Tiên có sử dụng nhiều tài khoản ngân hàng để kêu gọi từ thiện cho nhiều quỹ khác nhau. Cụ thể, cô nêu rõ trong bài đăng ngày 15/1/2020 rằng số tài khoản đuôi 746 được dùng để kêu gọi giúp đỡ công nhân khó khăn. Sau đó, nữ ca sĩ đã chuyển sang số tài khoản đuôi 812 cho quỹ này. 

Kể từ tháng 10/2020, số tài khoản đuôi 746 được bà xã Công Vinh sử dụng trong tất cả các bài đăng kêu gọi tiền ủng hộ miền Trung. Sô tiền ban đầu trong tài khoản này là 200 triệu đồng, dùng để phục vụ cho mục đích từ thiện. Vì vậy, Thuỷ Tiên chỉ sao kê duy nhất số tài khoản này. 

 

Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên lên sóng VTV9 vì chuyện sao kê: 'Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng'?

(Techz.vn) Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng đồng loạt lên sóng VTV9 vì câu chuyện từ thiện không minh bạch gây xôn xao CĐM.