Giải trí

Thủy Tiên bị gọi tên giữa lúc Hoài Linh bị nghi ngờ về số tiền 13 tỷ đồng kêu gọi cho miền Trung

Thủy Tiên bị gọi tên giữa lúc Hoài Linh bị nghi ngờ về số tiền 13 tỷ đồng kêu gọi cho miền Trung

Thời gian qua, Hoài Linh trở thành gương mặt xuất hiện dày đặc trên MXH lẫn báo chí. Nguyên nhân là vì loạt lùm xùm về đời tư. Cụ thể, nam danh hài bị bà Nguyễn Phương Hằng tố là “một cặp” với ông Võ Hoàng Yên, có những hành động tiếp tay cho “thần y” này lừa đảo. Đáng nói, dù liên tiếp bị tố nhưng Hoài Linh vẫn giữ im lặng, chưa một lần lên tiếng giải thích.

hoai-linh-5 (1)
NSƯT Hoài Linh gặp loạt lùm xùm khó gỡ trong thời gian qua

Trong lúc cộng đồng mạng vẫn đang hoang mang, lại xuất hiện thêm một thông tin không có lợi cho NSƯT Hoài Linh. Lần này, dư luận đặt dấu chấm hỏi về số tiền 13 tỷ đồng mà ông kêu gọi quyên góp được từ cuối năm 2020. Thời điểm đó, miền Trung rơi vào khó khăn vì dịch bệnh, thiên tai, nhiều nghệ sĩ đã đứng ra kêu gọi giúp đỡ cho đồng bào và Hoài Linh là một trong những cái tên nổi bật nhất.

hoai-linh-thuy-tien-6
Hoài Linh công khai số tiền mình kêu gọi được

Sau 1 tháng phát đi thông báo quyên góp, Hoài Linh nhận được 13 tỷ 413 triệu 197 nghìn 865 đồng. Chia sẻ lên trang cá nhân, nam danh hài cho biết: “Linh xin phép như đã thông báo là chốt đến hôm nay 11/11 sẽ không dám nhận quyên góp nữa và lên đường về miền Trung với con số cuối cùng mà quý vị chuyển vào tài khoản này. Xin quý vị ngưng chuyển khoản và xin trân trọng cám ơn quý vị”.

Ngay sau đó, Hoài Linh cho biết sẽ tìm thêm những công ty, nhà tài trợ khác cùng mình đồng hành trong chuyến ra miền Trung sắp tới. Thế nhưng, đã nửa năm trôi qua mà CĐM vẫn chưa thấy bài đăng sao kê, công khai cách sử dụng hơn 13 tỷ trên. Vì thế mà không ít người tỏ ra thắc mắc, bàn ra tán vào những ngày qua.

hoai-linh-thuy-tien-2
CĐM thắc mắc khi 6 tháng trôi qua vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ phía nam danh hài

Đáng nói, Thủy Tiên – nghệ sĩ có hoạt động từ thiện nổi bật năm 2020 cũng được nhắc đến. Theo đó, dư luận chia làm hai phe, một bên cho rằng các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Hoài Linh nên tránh xa việc kêu gọi quyên góp, dễ bị ảnh hưởng đến hình ảnh nếu làm không “đến nơi đến chốn”. Cũng có ý kiến mỉa mai việc nghệ sĩ đứng ra nhận tiền từ thiện hay cách họ sao kê, giải trình.

hoai-linh-thuy-tien-1

hoai-linh-thuy-tien-3 hoai-linh-thuy-tien-4 hoai-linh-thuy-tien-5

hoai-linh-thuy-tien-8
Thủy Tiên được nhắc đến, mang ra so sánh với Hoài Linh

Bên còn lại, nhiều người tỏ ra bức xúc thay cho Thủy Tiên khi cô dù công khai chi tiết từng khâu, từng số tiền vẫn bị chửi bới, nghi ngờ. Trong khi đó, NSƯT Hoài Linh im lặng suốt nửa năm thì đến nay mới bị gọi tên.

hoai-linh-thuy-tien-7
Hoài Linh và Thủy Tiên là hai nghệ sĩ kêu gọi được số tiền ủng hộ lớn cho miền Trung

 

Trước những lời bàn tán của dân mạng, phía NSƯT Hoài Linh vẫn chưa đưa ra phản hồi. Cũng tương tự như vụ việc với ông Võ Hoàng Yên, dư luận hiện vẫn chờ câu trả lời chính xác từ nam danh hài.

 

Dám đứng ra chỉ trích NSƯT Hoài Linh, sao nam rơi vào tình cảnh bị đe dọa, tấn công mỗi ngày

(Techz.vn) – Vướng vào ồn ào của NSƯT Hoài Linh, nam ca sĩ cho biết hàng ngày mình bị tấn công, chửi bới. Anh chàng vì quá bức xúc cũng đã đáp trả lại ngay lập tức.