Giải trí

Thuỷ Tiên bị CĐM phản đối kịch liệt khi muốn trích từ quỹ 100 tỷ để từ thiện ngoài miền Trung

Thuỷ Tiên bị CĐM phản đối kịch liệt khi muốn trích từ quỹ 100 tỷ để từ thiện ngoài miền Trung

Tối 21/10, Thủy Tiên đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ mong muốn rằng:

“Mọi người ơi. Tiên xin phép trích Quỹ của mình cho trường hợp này được không ạ? Sư cô rất thân với Tiên đang đi du học Phật Giáo ở Nhật. Cô có chia sẻ với Tiên đang phải đi xin tiền khắp nơi để nuôi gần 200 người Việt đi lao động ở Nhật…Từ tháng 4 đến giờ covid nên họ mất việc, lại không được bay về Việt Nam, họ lang thang khắp nơi, không tiền, không đồ ăn, không chỗ ở. Đói quá nên họ hết cách phải vào siêu thị ăn trộm đồ ở siêu thị, chủ yếu để công an Nhật bắt họ vào tù mới có chỗ ăn uống… 

Đâu cũng là đồng bào mình, Tiên nghe mà thương quá, họ cũng rất cần sự giúp đỡ của tụi mình, nên Tiên xin phép mọi người trích trong số tiền quỹ này giúp đỡ họ trong lúc khó khăn hoạn nạn này được không ạ?

Nếu mà mọi người không đồng ý thì Tiên sẽ tìm cách khác, còn nếu mọi người đồng ý cho Tiên giúp đỡ hãy nói cho Tiên biết nha. Cảm ơn mọi người thông cảm, cầu mong dịch bệnh thiên tai sớm qua khỏi ạ”.

Thuy-tien-bi-cdm-phan-doi-kich-liet-khi-de-xuat-trich-quy-100-ty-de-tu-thien-ngoai-mien-trung
Bài đăng của Thủy Tiên trên Fanpage chính thức tối 21/10

Ngay khi bài được đăng chia sẻ, đã có hàng chục nghìn lượt bình luận, đa số phản đối kịch liệt đề xuất của Thủy Tiên vì cho rằng số tiền này ban đầu được kêu gọi để ủng hộ miền Trung thì không nên xuất tiền ra cho vấn đề khác:

Thuy-tien-bi-cdm-phan-doi-kich-liet-khi-de-xuat-trich-quy-100-ty-de-tu-thien-ngoai-mien-trung-6
Thuy-tien-bi-cdm-phan-doi-kich-liet-khi-de-xuat-trich-quy-100-ty-de-tu-thien-ngoai-mien-trung-7
Một trong số hàng chục nghìn bình luận của khán giả

“Em nghĩ không chị ơi, vì tài khoản ghi rõ là Ủng hộ đồng bào miền Trung, nếu thực sự cần sự giúp đỡ chị hãy kêu gọi cho một làn sóng mới ủng hộ họ. Em chỉ nêu quan điểm của em vậy thôi”

“Tiền này bạn nên lo lũ lụt miền Trung đi đã. Còn ngoài nước tuy khó khăn nhưng cũng có các tổ chức khác lo. Bạn làm như thế là chi tiền sai mục đích. Tiền đấy là bạn kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung nha bạn”

“Tiền cứu trợ thiên tai không nên sử dụng vào mục đích khác. Dùng sai lầm, việc của sư cô để sư cô lo”

“Việc nào ra việc ấy tiền xin ủng hộ đồng bào lũ lụt không dùng ủng hộ nước ngoài là đúng đừng làm mất lòng tin”

“Cái gì ra cái đó, người ta ủng hộ miền Trung lũ lụt chứ biết bà sư đó là ai mà ủng hộ. Sư thì có giáo hội Phật giáo kêu gọi. Mà gia đình các sư nhà nào cũng điều kiện hết à”,…

Trước rất nhiều ý kiến phản đối, Thủy Tiên đã nhanh chóng để lại bình luận dưới bài viết rằng cô chỉ đưa ra mong muốn còn quyết định cuối cùng là dựa vào số đông khán giả nên nếu không được cô sẽ tự bỏ tiền túi ra ủng hộ và không đụng vào số tiền ủng hộ miền Trung lần này. Sau đó ít phút, Thủy Tiên đã xóa status để tránh tạo nên những tranh cãi không đáng có vì cô đã có được câu trả lời cho bản thân.

Thuy-tien-bi-cdm-phan-doi-kich-liet-khi-de-xuat-trich-quy-100-ty-de-tu-thien-ngoai-mien-trung
Bình luận của Thủy Tiên sau khi nhận phải loạt ý kiến phản đối từ cư dân mạng

Bên cạnh những ý kiến thẳng thắn từ chối mong muốn của Thủy Tiên vẫn có một số khán giả chia sẻ nhẹ nhàng hơn rằng, ý của Thủy Tiên rất tốt nhưng việc làm của cô sẽ trở thành tiền lệ vì còn có hội người Việt Nam tại Hàn Quốc, Trung Quốc hay những quốc gia khác cũng cần giúp đỡ. 

 

Phan Anh, Tuấn Hưng có phản ứng không ngờ sau khi bị CĐM chỉ trích gay gắt vì 'phản đối' Thủy Tiên

(Techz.vn) Sau khi bị CĐM đồng chỉ trích gay gắt suốt nhiều giờ qua, Tuấn Hưng và Phan Anh đã chính thức lên tiếng phản hồi gây sự chú ý cho mọi người.