Giải trí

Thủy Tiên bị báo CAND ‘điểm mặt’ vì việc từ thiện thiếu chuyên nghiệp, không thông qua chính quyền

Thủy Tiên bị báo CAND ‘điểm mặt’ vì việc từ thiện thiếu chuyên nghiệp, không thông qua chính quyền

Những ngày gần đây, Thủy Tiên tiếp tục là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi cô bị nhiều người gửi đơn tố cáo lên bộ Công an. Bên cạnh đó, Cục Cảnh sát hình sự (C02) đã tiến hành phối hợp với UBND và UBMTTQ Việt Nam các cấp ở 7 tỉnh miền Trung gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi nhằm xác minh làm rõ số tiền cứu trợ tại các địa phương này.

Dù từng khẳng định luôn có chính quyền tham gia kiểm đếm nhưng mới đây nữ ca sĩ đã bị soi ra “lỗi nhỏ” trong quá trình làm từ thiện. Thoe đó, báo CAND bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân kèm dòng link cho biết Thủy Tiên đã không thông qua chính quyền và trao tiền từ thiện theo cảm tính, bộc phát gây xôn xao dư luận.

Theo đó, Trước khi về trao quà tại xã Quảng An và Quảng Thọ, trong đợt 1 vào tháng 10/2020, đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên về trao quà trực tiếp cho người dân ở xã Quảng Vinh, Quảng Phước và thị trấn Sịa, cùng huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ông Phan Cảnh Ngưu, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền cho biết, tại đợt trao tiền này, đoàn từ thiện không liên hệ với chính quyền huyện, xã mà tự thuê thuyền rồi gặp trực tiếp trao tiền cho người dân. “Vì thế trong đợt trao này, chúng tôi không thể xác nhận được tổng số tiền mà đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên trao là bao nhiêu”, ông Ngưu cho biết.

Sau chuyến từ thiện này, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền đã báo cáo Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế về việc đoàn từ thiện Thủy Tiên trao quà một cách tự phát, không thông qua cơ quan chức năng, nên cơ quan không nắm được số tiền đoàn Thủy Tiên trao.

Thông tin được nhiều người nắm bắt và cho rằng Thủy Tiên đã phạm sai lầm trong khi thực hiện quá trình từ thiện. Chính điều đó cũng đã dẫn đến ồn ào không minh bạch tiền từ thiện của cô hiện tại và bị nhiều mạnh thường quân để ý gửi đơn tố cáo xem xét.

Đây không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên bị báo CAND “điểm mặt” vì ồn ào từ thiện. Trước đó, nữ ca sĩ cùng với Trấn Thành, Hoài Linh cũng đã từng bị báo CAND “chỉ điểm” vì không thể minh bạch được số tiền từ thiện của mình trong đợt lũ lụt miền Trung.

Hiện tại ồn ào của Thủy Tiên vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người mong cơ quan chức năng có thể sớm làm rõ được việc từ thiện của nghệ sĩ nhằm trả lại sự công bằng cho các mạnh thường quân đóng góp.

 

Phía Hồ Văn Cường phẫn nộ khi Trang Trần dùng lời lẽ thiếu văn hóa, tố nam ca sĩ vô ơn với Phi Nhung

(Techz.vn) Việc làm của Trang Trần bị cho là vô duyên và thiếu văn minh khi có hành động như “hỏi cung” Hồ Văn Cường dù em đang chịu tang mẹ nuôi Phi Nhung.