Giải trí

Thủy Tiên bất ngờ kể về những câu chuyện đặc biệt trong khi đi từ thiện miền Trung gây xúc động

Thủy Tiên bất ngờ kể về những câu chuyện đặc biệt trong khi đi từ thiện miền Trung gây xúc động

Ngày 21/11, Thủy Tiên chia sẻ dòng trạng thái rằng:

Thuy-tien-bat-ngo-ke-ve-nhung-cau-chuyen-dac-biet-trong-khi-di-tu-thien-mien-trung-gay-xuc-dong

“Sáng nay ở Huế, trưa Quảng Ngãi, tối Quảng Nam. Trưa nay trao quà hỗ trợ 2.620 căn nhà thiệt hại nặng Quảng Ngãi có chuyện vui vui kể mọi người nghe nè… Mỗi hộ được trao 5 triệu sửa nhà, có 1 cô sau khi nhận tiền xong mới đi ra ngoài đếm đi đếm lại dư 1 tờ bèn chạy vô kiếm anh Vinh trả lại, dễ thương gì đâu á. Còn chú trong hình là có vợ đi vào nam bán vé số chú ở nhà 1 mình, bão hư nhà tốc mái chú lấy bạt che thành cái lều ngủ kế bên, lúc tặng chú tiền xây nhà 50tr chú bị đơ đứng hình cả buổi không nói được từ nào… thương gì đâu. 

Mai mình 5h sáng thức đi trao 3 điểm ở Quảng Nam đoạn đường đi xe trong ngày khoảng 500 cây số. Chúc mọi người ngủ ngon ạ”.

Thuy-tien-bat-ngo-ke-ve-nhung-cau-chuyen-dac-biet-trong-khi-di-tu-thien-mien-trung-gay-xuc-dong-1 (3)
Thuy-tien-bat-ngo-ke-ve-nhung-cau-chuyen-dac-biet-trong-khi-di-tu-thien-mien-trung-gay-xuc-dong-2 (3)
Thuy-tien-bat-ngo-ke-ve-nhung-cau-chuyen-dac-biet-trong-khi-di-tu-thien-mien-trung-gay-xuc-dong-3 (1)
Thuy-tien-bat-ngo-ke-ve-nhung-cau-chuyen-dac-biet-trong-khi-di-tu-thien-mien-trung-gay-xuc-dong-4 (1)
Thuy-tien-bat-ngo-ke-ve-nhung-cau-chuyen-dac-biet-trong-khi-di-tu-thien-mien-trung-gay-xuc-dong-5 (1)
Thuy-tien-bat-ngo-ke-ve-nhung-cau-chuyen-dac-biet-trong-khi-di-tu-thien-mien-trung-gay-xuc-dong-6 (1)

Suốt những ngày qua, bên cạnh những người ủng hộ, tin tưởng, Thủy Tiên cũng gặp phải không ít những ý kiến chỉ trích, soi mói về quá trình làm từ thiện của nữ ca sĩ. Từ việc nghi vấn cô ăn chặn tiền từ thiện nên không đưa ra được bản sao kê hoàn chỉnh, cho tới cách từ thiện của Thủy Tiên đều trở thành chủ đề để antifan bàn tán. Trước những luồng ý kiến tiêu cực trên, Thủy Tiên đã chính thức đáp trả rằng:

“Túm lại đây tài khoản riêng của mình, mình thích đóng hay mở, thích nhận hay không nhận là việc của mình, mình chả phải đi làm thuê mướn cho ai, mình chỉ rảnh quá đi làm không công bao đồng dùm thiên hạ nên thích thông báo đóng mở lúc nào là quyền của mình, mình thích vậy đó được hông? Ý kiến thì lên phường đi chứ vô page mình soi mói, nói xấu từ ngày này qua ngày nọ hổng mệt hả? Mình thấy em nào tào lao trồi lên page mình là khoá mõm hết nha.”

Thuy-tien-bat-ngo-ke-ve-nhung-cau-chuyen-dac-biet-trong-khi-di-tu-thien-mien-trung-gay-xuc-dong

Cho đến hiện tại, Thủy Tiên vẫn đang cùng ông xã Công Vinh đi đến những địa phương chịu thiệt hại nặng nề của bão lũ để kịp thời hỗ trợ bà con tu sửa nhà cửa, mua nhu yếu phẩm mặc cho antifan không ngừng quấy phá, bắt bẻ. Đối với Thủy Tiên, cô chỉ cần gia đình, bạn bè và người hâm mộ hiểu rõ được tấm lòng của mình, còn lại những ai đã có ý định chống đối thì dù cô có cố gắng giải thích bao nhiêu họ cũng sẽ không thấu hiểu.

Thuy-tien-bat-ngo-ke-ve-nhung-cau-chuyen-dac-biet-trong-khi-di-tu-thien-mien-trung-gay-xuc-dong
Thủy Tiên cùng Công Vinh đi phát quà cho người dân vào sáng 22/11

Số người chống đối và chỉ trích Thủy Tiên chỉ là một phần nhỏ trong tất cả những người tôn trọng, tin tưởng và ngưỡng mộ tấm lòng của nữ ca sĩ. Vì trên thực tế, công việc của vợ chồng cô dư sức để có một cuộc sống an nhàn, đầy đủ nên tin đồn cô ăn chặn tiền, lợi dụng từ thiện để pr tên tuổi là thiếu cơ sở. Bản thân Thủy Tiên từng bán cả tài sản để lấy tiền đi hỗ trợ những gia cảnh khốn cùng nên chẳng có lý do gì để cô bỏ túi riêng tiền từ thiện như antifan đồn đoán. 

 

Mr Đàm kể về chuyện tâm linh có thật đang hiện hữu trong đời anh, ai nghe xong cũng thấy nổi da gà

(Techz.vn) Ngay khi Đàm Vĩnh Hưng công khai chia sẻ về câu chuyện tâm linh có thật đang diễn ra trong cuộc sống của anh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.