Giải trí

Thúy Ngân và Liên Bỉnh Phát khiến khán giả ‘ngượng chín mặt’ với tư thế nhạy cảm trong Running Man 2

Thúy Ngân và Liên Bỉnh Phát khiến khán giả ‘ngượng chín mặt’ với tư thế nhạy cảm trong Running Man 2

Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Ngân đăng tải hình ảnh cô kẹp cổ Liên Bỉnh Phát được chụp lại trong chương trình Running Man 2 vừa phát sóng ngày 19/09 vừa qua. Tuy nhiên, tư thế nhạy cảm này của Thúy Ngân ngay lập tức khiến nhiều người “đỏ mặt”, thậm chí nhiều người còn cho rằng tư thế này phản cảm.

Thuy- Ngan-Lien-Binh-Phat

Cụ thể, một số khán giả đã bình luận đưa ra ý kiến của mình:

“Tư thế khống chế cũng mới lạ”, “Xin lỗi vì sự đen tối này”, “Cái tướng thấy ghê quá”, “Ôi cái đầu óc của tôi”, “Cái thế kỳ ghê”, “Phản cảm quá”, “Pha này chẳng may rách hang quần nhỉ”, “Nhìn cảnh các nữ tráng sĩ xé bảng tên mà tư thế trông nhạy cảm quá”,…

Thuy- Ngan-Lien-Binh-Phat-1

Thuy- Ngan-Lien-Binh-Phat-2

Thuy- Ngan-Lien-Binh-Phat-3

Thuy- Ngan-Lien-Binh-Phat-4

Trước đó, Running Man Việt Nam mùa 2 cũng bị chê nhạt nhẽo, coi không đã bởi ngay trong tập 1 khi giới thiệu các thành viên mới là Trường Giang, Thúy Ngân, Jack được cho là dài lê thê. Các thử thách giới thiệu các thành viên mới cũng chưa hấp dẫn khiến người xem hụt hẫng. Đặc biệt, Jack vẫn xuất hiện sau lùm xùm đời tư khiến chương trình nhận về nhiều chỉ trích.

Running-man-2

Rất nhiều khán giả đã đánh giá chương trình năm nay thiếu Trấn Thành và BB Trần như mất đi nhân tố quan trọng nhất. Không ít người nhận định những gương mặt mới tưởng chừng như hút khách nhưng có vẻ cũng không hợp với Running Man Vietnam.

 

Nguyễn Sin chính thức ‘vạch trần’ nữ CEO, nhắc đến Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành…gây xôn xao

(Techz.vn) Trong bài đăng, Nguyễn Sin đã khẳng định những giấc mơ của nữ CEO là vu khống, bịa đặt. Đồng thời, anh còn thẳng thắn đưa ra nhận xét về cách xử lý drama của Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đoàn Ngọc Hải, Thủy Tiên, Công Vinh, Vy Oanh,... khiến dân tình không ngừng bán tàn sôi nổi.