Giải trí

Thúy Ngân diện bikini khoe thân hình săn chắc, để lộ ‘điểm vàng’ trên vòng 2 ăn đứt Lan Ngọc?

Thúy Ngân diện bikini khoe thân hình săn chắc, để lộ ‘điểm vàng’ trên vòng 2 ăn đứt Lan Ngọc?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Jun Phạm đã đăng tải loạt ảnh trên bãi biển cùng Thúy Ngân. Cả hai đã vô cùng chiều người hâm mộ bằng loạt ảnh khoe body săn chắc, nóng bỏng. Jun Phạm sở hữu một thân hình không quá đô nhưng vô cùng săn chắc. Nam ca sĩ khiến CĐM xuýt xoa vì body 6 múi cùng vòng ngực nở nang.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Thúy Ngân cũng không chịu kém cạnh khi diện bộ bikini, khoe trọn đường cong cơ thể bên cạnh bạn chơi. Nữ diễn viên chọn cho mình bộ đồ màu trắng hồng với phong cách croptop, giúp cô nàng khoe được vòng 2 ‘đồng hồ cát’ đáng mơ ước.

Bài đăng của Jun Phạm ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người dành tặng cặp thí sinh Running Man Việt những lời khen có cánh về body quyến rũ và săn chắc:

- Phái phái chảy nước miếng :))

- Cái mặt hạnh phúc sung sướng lắm, k thấy con mắt đâu :)))

- E đã chờ đợi những tấm ảnh này rất lâu òi đó

- 2 cái body này quá hợp nhau luôn

- Body chị bé Ngân sang, xịn thật sự

Cùng tham gia chương trình Running Man Việt mùa 2, Thúy NgânNinh Dương Lan Ngọc là 2 bông hồng duy nhất và luôn nhận được tình yêu thương của khán giả. Qua bức ảnh mới được đăng tải bên trên, có thể thấy Thúy Ngân sở hữu một body ‘không phải dạng vừa đâu’ khi vòng 2 vô cùng thon gọn sau nhiều lần bị chê ‘đô con’. Đặc biệt có một chi tiết đã giúp cô nàng nhỉnh hơn Lan Ngọc 1 điểm, đó chính là rãnh cơ bụng, tạo nên cơ bụng 11.

Trước đó Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình đỏ mặt khi tung loạt ảnh bikini bên bờ biển. Nữ diễn viên diện set bikini màu hồng pastel khoe trọn vòng 1 đầy đặn cùng đôi chân dài nuột nà, thon gọn. Đáng chú ý, Lan Ngọc còn sở hữu vòng 2 phẳng lì, tuy nhiên lại chưa thể xuất hiện cơ bụng số 11 như người bạn Thúy Ngân của mình.

Dù vậy nhưng cả Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân đều là những bông hồng xinh đẹp và luôn nhận được tình cảm đặc biệt của khán giả. Trong chương trình Running Man Việt vừa ghi hình vừa qua, cả 2 đã vô cùng nhiệt tình, lăn xả trong các trò chơi do ekip tạo ra mang lại những tiếng người cho người hâm mộ và khán giả xem truyền hình.

 

Vợ cũ Bằng Kiều thăm viếng Phi Nhung sau thời gian im ắng, thông báo chuyện từ thiện quyên góp

(Techz.vn) Sau thời gian ít xuất hiện trên MXH, vợ cùng Bằng Kiều – Trizzie Phương Trinh ngay lập tức đến viếng thăm Phi Nhung kèm với số tiền đóng góp từ mạnh thường quân.