Giải trí

Thúy Ngân ‘cạch mặt’ Hương Giang giữa bão scandal, nghi vấn tình chị em rạn nứt?

Thúy Ngân ‘cạch mặt’ Hương Giang giữa bão scandal, nghi vấn tình chị em rạn nứt?

Những ngày gần đây, diễn biến trong drama của Hương Giang và antifan khiến khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Mặc dù đã nhờ pháp luật can thiệp, nhưng có lẽ làn sóng tẩy chay của antifan đối với Hương Giang ngày một thêm dữ dội.

Không chỉ những hành động của Hương Giang mà ngay cả của những người bạn thân thiết xung quanh nữ ca sĩ cũng gây chú ý. Mới đây, động thái của Thúy Ngân khiến khán giả không khỏi đặt nghi vấn phải chăng nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã cạch mặt Hương Giang vì không muốn bị liên lụy?

thuy-ngan-1

Cụ thể trên fanpage chính thức của Thúy Ngân, nữ diễn viên đã đăng tải lại chương trình Chị em chúng mình mà cô tham gia với Hương Giang. Tuy nhiên điều đáng nói là Thúy Ngân chỉ đề cập đến các nghệ sĩ như Lê Khanh, Lan Ngọc, Hari Won và không nhắc đến Hương Giang trong các hashtag của mình.

thuy-ngan-4

Chưa dừng lại ở đó, trong một chương trình mà Thúy Ngân quay chung với Jack và Hương Giang đảm nhận vai trò làm MC cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng có hành động tương tự khi chỉ đăng ảnh cùng Jack và cũng không đề cập đến Hương Giang dù trước đó trên sân khấu, cả hai cười nói rất vui vẻ.

thuy-ngan-2

Hành động này của Thúy Ngân đối với người chị em thân thiết khiến khán giả không khỏi thắc mắc, bởi trước đó khi Hương Giang bị dân mạng ném đá vì lùm xùm tình ái với Matt Liu, Thúy Ngân từng lên tiếng bênh vực nàng hậu.

 

Không phải Trương Thế Vinh, đây mới là 'người tình' bí mật của Thúy Ngân

(Techz.vn) - Nhiều người gọi tên Trương Thế Vinh trong bức ảnh Thúy Ngân đăng tải, tuy nhiên sự thật lại gây ngỡ ngàng.