Giải trí

Bạn gái tin đồn Trương Thế Vinh bị đá vẹo mũi, gặp tai nạn đến mức nhập viện

Bạn gái tin đồn Trương Thế Vinh bị đá vẹo mũi, gặp tai nạn đến mức nhập viện

Nữ diễn viên Thúy Ngân được yêu thích và bắt đầu nổi tiếng với vai viễn Ngọc Hân trong bộ phim truyền hình ăn khách ‘Gạo nếp gạo tẻ’. Sau sự thành công của bộ phim này, Thúy Ngân xuất hiện dày đặc trên các show truyền hình và bắt đầu có những tin đồn tình cảm với nam ca sỹ Trương Thế Vinh.

Mới đây, nữ diễn viên trẻ này đã thử sức lần đầu tiên với bộ phim hành động mang tên “Hải Đường Trong Gió”. Trong bộ phim này, Thúy Ngân đã không ngừng chấp nhận thử thách để có thể tự thực hiện nhiều pha hành động, đánh đấm đồng thời lại có thể hiện một vai diễn có sự phức tạp về nội tâm.

Thúy Ngân từng chia sẻ: “Vai diễn Hải Đường đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm không thể quên. Để có thể tự mình đóng các cảnh hành động, tôi phải trải qua một quá trình luyện tập nghiêm ngặt tăng cường thể lực, tập luyện võ thuật hàng tháng trời với team cascadeur, tập bắn cung, chạy xe mô tô v.v… Đây cũng là bộ phim đầu tiên tôi phải làm việc với cường độ cao đến như vậy, kỷ lục thể lực là quay 7 ngày 7 đêm liên tục, mỗi ngày chỉ nghỉ đúng 3 tiếng, còn kỷ lục cảm xúc là khóc suốt 4 tiếng đồng hồ chỉ cho 1 cảnh quay 30 giây. Khi bộ phim kết thúc, hành trang nghề nghiệp và cuộc sống của tôi đã có thêm 1 bài học đó là hãy mạnh dạn khám phá và tự phá vỡ giới hạn của bản thân bằng cách đặt ra mục tiêu và kiên trì, nỗ lực để đạt được mục tiêu đó”.

Bên cạnh đó, vai diễn nguy hiểm này đã khiến cho Thúy Ngân gặp nhiều “thương tích” nhất từ trước đến nay. Thúy Ngây cho hay: “Dù đã được chuẩn bị bảo hộ và luyện tập kỹ lưỡng nhưng quá trình quay phim vẫn xảy ra một số sự cố ngoài mong muốn. Tuy nhiên khi sự dừng lại của bạn sẽ ảnh hưởng đến cả tập thể và khi bạn đã có một mục tiêu rõ ràng để hướng tới, bạn sẽ không cho phép bản thân mình được dừng lại dù chỉ 1 giây. Bị bung khớp vai, quấn chặt băng vải lại quay tiếp. Gồng mình chịu đựng cảnh tạt nước liên tục vào mặt để cảnh quay được chân thật nhất dù cảm giác ngạt nước đau khủng khiếp. Té từ sàn đấu cao nửa mét vẫn tiếp tục quay thêm 8 tiếng cho xong cảnh quay rồi nhập viện. Bị bạn diễn đá vẹo mũi, rất đau và hơi xấu một chút nhưng quay cái đã, 2 ngày sau mới hết hồn với cái mũi sưng vù. Trong số những thương tích đó, có một thương tích khá “ngỡ ngàng” đó là gãy ngón tay út vì diễn cảnh cảm xúc và chỉ diễn 1 mình” 

Dù có những tiếng vang nhất định trong nghiệp diễn nhưng Thúy Ngân vẫn không ngại dấn thân, thử nghiệm những khó khăn để có sự phá cách trong hình ảnh đồng thời mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần đầy mới lạ.

 

Huấn Hoa Hồng tiết lộ lý do MV ca nhạc tiền tỷ ‘bay màu’ khỏi Youtube: Chỉ vì một chi tiết đáng sợ

(Techz.vn) Huấn Hoa Hồng cuối cùng cũng lên tiếng về việc MV ca nhạc tiền tỷ bị gỡ khỏi Youtube.