Giải trí

Thúy Nga Paris xót xa báo tin tang sự, danh ca Hương Lan, Thanh Thảo nghẹn ngào gửi lời chia buồn

Thúy Nga Paris xót xa báo tin tang sự, danh ca Hương Lan, Thanh Thảo nghẹn ngào gửi lời chia buồn

Rạng sáng 24/9 (theo giờ Việt Nam), Trung tâm Thúy Nga – Paris by night xúc động chia sẻ thông tin chồng của danh ca Giao Linh – ông Võ Văn Sang vừa qua đời. Chia sẻ hình ảnh của vợ chồng “Nữ hoàng sầu muộn”, Thúy Nga Paris muốn gửi lời chia buồn sâu sắc, mong chồng của Giao Linh yên nghỉ. Bài đăng này cũng như thông báo đến với bạn bè, đồng nghiệp và khán giả của nữ danh ca.

giao-linh-1

Dưới phần bình luận, danh ca Hương Lan xúc động: “Thành thật chia buồn cùng chị Giao Linh và tang quyến”. Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ: “Xin thành thật chia buồn cùng cô Giao Linh. Ngưỡng mộ tình cảm của cô chú lắm! Mong cô vơi bớt nỗi buồn này!”.

giao-linh-2

Cộng đồng mạng cũng không khỏi buồn bã khi nhận được tin. Bên cạnh chia buồn cùng gia quyến, họ còn cảm thấy lo lắng cho danh ca Giao Linh khi người bạn đời của bà ra đi đột ngột như vậy. Vợ chồng Giao Linh đã có gần 40 năm gắn bó bên nhau. Họ được mọi người ngưỡng mộ vì luôn trân trọng, nâng niu đối phương hết mực dù đã có tuổi.

Ông Võ Văn Sang không chỉ là người chồng đầu ấp tay gối với Giao Linh mà còn là trợ lý, người đồng hành với bà trong sự nghiệp ca hát. Những sản phẩm âm nhạc của “Nữ hoàng sầu muộn” đều có bóng dáng của ông xã, từ khâu quay phim, phối nhạc đến chỉnh sửa bài hát…

giao-linh-4

giao-linh-5

Theo chia sẻ của người quen, ông Võ Văn Sang ra đi vào khoảng 4 giờ sáng 23/9 (theo giờ Việt Nam), sau khi nhập viện cấp cứu vì đau bụng, mổ túi mật. Ai nấy đều rất bất ngờ khi Giao Linh gọi điện báo tin này với bạn bè, người thân. Chỉ vài tuần trước ông vẫn còn rất khỏe mạnh, hứa sẽ đưa bà xã đi du lịch vòng quanh nước Mỹ.

giao-linh-3

Ca sĩ Bạch Lan tiết lộ, cô bàng hoàng khi nhận được tin chồng Giao Linh qua đời. Không chỉ vậy, Bạch Lan còn lo lắng cho tình hình của nữ danh ca nhiều hơn. Cô tâm sự: “Thương mẹ lúc nào cũng đi đôi cùng ba. Đến nhà ba mẹ chơi thấy ba kể tất cả việc trong nhà là ba lo hết cho mẹ. Ba còn dựng MV cho mẹ luôn. Ba là kỹ sư xây dựng, thiết kế nhà rất nổi tiếng bên Mỹ. Ngồi cả buổi nghe ba tâm sự về chuyện tình của ba với mẹ, con thật ngưỡng mộ.

Mẹ nói ba mất bên Mỹ, có đầy đủ bà con dòng họ, con cháu, anh chị em bạn bè đến viếng, ba cũng ấm lòng. Ba đi thanh thản. Chúng con sẽ nhớ mãi những hình ảnh đi diễn tỉnh cùng ba và mẹ, được ba lo cho từng buổi ăn, sợ chúng con đói. Thương ba”.

 

Người thân tiết lộ Phi Nhung được tiêm 1 loại thuốc cuối cùng, nói rõ tình hình thật sự lúc này

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Đan Kim cho biết cô đã gọi trực tiếp cho người thân của Phi Nhung để hỏi thông tin. Theo đó, người thân tiết lộ nữ nghệ sĩ đã được tiêm một loại thuốc cuối cùng.