Giải trí

Thúy Nga Paris tiết lộ chuyện tâm linh trong đám tang Phi Nhung, kỳ bí giống hệt khi Chí Tài ra đi

Thúy Nga Paris tiết lộ chuyện tâm linh trong đám tang Phi Nhung, kỳ bí giống hệt khi Chí Tài ra đi

 

Đám tang Phi Nhung diễn ra vào rạng sáng 13/10 (giờ Việt Nam) tại chùa Huệ Quang (Westminster, California, Mỹ). Đông đảo đồng nghiệp, khán giả đã có mặt để đưa tiễn nữ ca sĩ đoạn đường cuối cùng. Ai nấy đều không giấu được xúc động trước giây phút nói lời vĩnh biệt giọng ca “Bậu ơi đừng khóc”. Điều đáng nói, buổi lễ này còn xuất hiện hiện tượng kỳ lạ khiến mọi người xôn xao.

phi-nhung-5

phi-nhung-6

Rạng sáng 15/10, fanpage có tích xanh của Trung tâm Thúy Nga – Paris By Night đã lên sóng chương trình “Chuyện bên lề”, chia sẻ về tang lễ Phi Nhung. Tại đây MC Ngọc Hân tiết lộ về điều đặc biệt đã diễn ra.

“Riêng với cá nhân Ngọc Hân thì đây là một điềm lành đã hiển hiện trong tang lễ của chị Phi Nhung. Ở gần cuối tang lễ, nghi thức tụng niệm, cầu siêu sắp xong thì trên bầu trời chỉ có duy nhất 1 vì sao. Mọi người và Ngọc Hân bắt đầu bàn tán xôn xao, trầm trồ vì tại sao chỉ có 1 ngôi sao? Lúc đầu cũng không định quay lại nhưng không biết xui khiến thế nào lại lấy điện thoại ra quay lại hình ảnh ngôi sao đó.

phi-nhung-1

Điều ngạc nhiên hơn nữa là khi Ngọc Hân quay lại thì trong khung hình có 4, 5 cánh chim bay ngang qua. Ngọc Hân ngạc nhiên nên rời màn hình, nhìn lên bầu trời thì lúc đó hoàn toàn không có chú chim nào hết. Ngọc Hân sau đó mới biết các anh chị em nghệ sĩ cũng quay lại khoảnh khắc đó nhưng không thấy chú chim nào.

Với Ngọc Hân đây là điềm lành, lúc đó lòng tôi cảm xúc rất dâng trào. Tôi muốn chia sẻ điều này đến với những người yêu thương chị Hai Phi Nhung. Nếu quý vị còn nhớ thì trong đám tang anh Chí Tài, những chú chim này cũng xuất hiện và lần này cũng vậy”, nữ MC chia sẻ.

phi-nhung-2

phi-nhung-4

Không chỉ vậy, Ngọc Hân còn tiết lộ, đêm trước đám tang Phi Nhung, chuyến bay của cô bị hoãn vì thời tiết xấu. Nữ MC lo lắng không thể về kịp đưa tiễn đàn chị. Ngọc Hân sốt sắng cầu nguyện mong Phi Nhung phù hộ cho mình về kịp. Kỳ lạ là sau đó chuyến bay được khởi hành bình thường, cô kịp về nói lời vĩnh biệt cố ca sĩ.

Cũng trong tối hôm đó, gió thổi rất mạnh, mọi người vất vả chuẩn bị cho lễ tang Phi Nhung. Thế nhưng sáng hôm sau thì thời tiết lại rất đẹp, trời xanh ngắt. “Có thể Ngọc Hân hơi cảm tính, muốn tin chị Hai – một người làm nhiều việc thiện như chị khi ra đi sẽ có điềm lành như thế”, nữ MC tâm sự.

phi-nhung-3

Dưới bình luận, cư dân mạng lại một lần nữa bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của Phi Nhung. Được biết, gia đình cô sẽ gửi tro cốt lại tại chùa Huệ Quang như tâm nguyện của cô. Toàn bộ tiền phúng điếu Phi Nhung đều sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện của con gái ruột để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

 

Tin nóng 14/10: Rợn người cánh tay kỳ bí trước giờ hỏa thiêu Phi Nhung, Hồ Văn Cường 'mất tích'?

(Techz.vn) – Tin nóng 14/10: Long Nhật rùng mình vì cuộc gọi kỳ lạ và bàn tay bí ẩn xuất hiện trước giờ hỏa thiêu Phi Nhung; Hồ Văn Cường mất liên lạc sau khi nhận tiền từ quản lý Phi Nhung, tiết lộ tình trạng thật sự lúc này; Xôn xao clip Hoài Linh nhún nhảy cực sung, vô tư nhắc đến ‘chị Hằng’.