Giải trí

Thúy Nga Paris nửa đêm đưa thông báo quan trọng về Phi Nhung,tiết lộ tình hình hiện tại của nữ ca sĩ

Thúy Nga Paris nửa đêm đưa thông báo quan trọng về Phi Nhung,tiết lộ tình hình hiện tại của nữ ca sĩ

Giữa đêm 24/9, trên trang fanpage Facebook Thúy Nga - Paris By Night đăng tải dòng trạng thái gây chú ý về Phi Nhung, nguyên văn như sau: 

"Thông tin:

Kính thưa khán giả, và những người yêu mến tiếng hát ca sĩ Phi Nhung.

Hôm nay chúng tôi thông tin đến quý vị, ca sỹ Phi Nhung vẫn đang điều trị tích cực tại Bệnh Viện Chợ Rẫy. 

Mọi thông tin về tình hình sức khỏe của Ca sĩ Phi Nhung được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua đều không đúng  sự thật. 

Thúy Nga sẽ thông tin đến quý vị tình trạng sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung KHI có thay đổi. 

Trân trọng".

Theo đó, trung tâm Thúy Nga đại diện cho người nhà Phi Nhung thông báo tình hình hiện tại của giọng ca Bông Điên Điển. Cô vẫn đang được điều trị tích cực sau gần 1 tháng chiến đấu với Covid-19. Đồng thời, Thúy Nga Paris cũng đính chính với khán giả rằng những thông tin về Phi Nhung nhiều ngày qua đều là bịa đặt. Khán giả cần chọn lọc nguồn thông tin đáng tin cậy và Thúy Nga Paris là một trong số đó. 

Thời gian qua, tình hình sức khỏe của Phi Nhung trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hôm 23/9, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều và cũng là chị nuôi của Phi Nhung đã tiết lộ tình hình sức khỏe của giọng ca Bông Điên Điển. Cô cho biết: 

Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết. Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là hết cách rồi còn gì nữa, đâu còn gì để nói. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi. Tất cả mọi người vẫn đang cầu nguyện cho Phi Nhung từ khắp mọi nơi. Tôi chỉ mong có phép lạ nào đó giúp Phi Nhung vượt qua bạo bệnh này".

Thông tin này khiến nhiều sao Việt và khán giả không khỏi xót xa. Ai cũng hết lòng cầu nguyện cho Phi Nhung, mong muốn cô mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hi vọng rằng, phép màu sẽ xảy ra, Phi Nhung có thể chiến thắng Covid-19, sớm ngày bình phục để trở về với vòng tay gia đình và người hâm mộ.

 

Xôn xao clip Phi Nhung khóc nghẹn khi nhắc về mẹ ruột giữa thời điểm bệnh tình trở nặng

(Techz.vn) Dân tình xôn xao trước đoạn clip Phi Nhung khóc nghẹn khi nhắc về mẹ ruột giữa lúc bênh tình trở nặng, bác sĩ khuyên người nhà nên chuẩn bị tinh thần.