Giải trí

Thúy Nga khẩn cầu tìm người sau khi bị bạn diễn Hoài Linh chửi thẳng mặt, CĐM hoảng hốt can ngăn

Thúy Nga khẩn cầu tìm người sau khi bị bạn diễn Hoài Linh chửi thẳng mặt, CĐM hoảng hốt can ngăn

Những tháng qua, Thúy Nga liên tiếp gặp ồn ào đời tư. Chuyện với ca sĩ Kim Ngân chỉ vừa tạm lắng, nữ danh hài lại bị Nguyên Khoa tố ăn chặn tiền cát xê, dùng nhiều lời lẽ khó nghe để chửi bới. Nguyên Khoa chính là đồng nghiệp cũ, bạn diễn của Thúy Nga, Hoài Linh, Chí Tài một thời. Cuộc cãi vã của cặp đôi này khiến dân tình xôn xao suốt những ngày này, đến nay vẫn đang rất căng thẳng.

thuy-nga-1

Trong lúc ồn ào chưa giải quyết xong, chiều 21/7, Thúy Nga bất ngờ đăng tin tìm người khiến CĐM chú ý. Trên trang cá nhân, nữ danh hài chia sẻ mẩu tin ngắn tìm một cô gái sinh năm 1990, bị mất liên lạc sau khi gia đình cho người khác nhận nuôi.

Một khán giả đã gửi tin nhắn cho Thúy Nga, mong cô giúp đỡ đăng bài để có cơ hội tìm lại em gái. Sẵn sàng ra tay, nữ danh hài còn nhắn nhủ với mọi người: “Cả nhà xem thông tin trên thì chia sẻ giúp Thúy Nga nhé! Mong có phép nhiệm màu ạ!”.

danh-hai-thuy-nga-1

Bài đăng của Thúy Nga nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Một số người lời cảm kích dành cho tấm lòng của cô khi dù bận nhiều việc vẫn giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến tỏ ra lo lắng nữ danh hài sẽ bị vạ lây như trường hợp của Kim Ngân. Họ khuyên can Thúy Nga nên suy nghĩ lại, không cần thiết phải dính líu vào những trường hợp thế này.

danh-hai-thuy-nga-5

danh-hai-thuy-nga-4

Đây không phải lần đầu tiên Thúy Nga ghi điểm nhờ làm việc tốt. Trước đó cô từng nhiều lần ra tay hỗ trợ các mảnh đời khó khăn tại khu vực mình sinh sống ở Mỹ. Trường hợp của ca sĩ Kim Ngân là ví dụ điển hình. Khi biết được hoàn cảnh đáng thương của đàn chị, Thúy Nga đã tìm đến tận nơi, đứng ra quyên góp mong giúp đối phương làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, những tranh cãi tiền nong, cách cư xử sau đó đẩy mọi chuyện đi xa. Từ một việc làm tốt, Thúy Nga bắt đầu bị nghi ngờ bạc đãi Kim Ngân, lợi dụng đàn chị để PR bản thân.

danh-hai-thuy-nga-3

danh-hai-thuy-nga-2

Thúy Nga sau đó bị em họ của Kim Ngân chỉ trích, thậm chí còn phải làm việc với cảnh sát vì cáo buộc giam giữ, đánh đập đàn chị. Rơi vào tình cảnh đó khiến cô suy sụp, nhiều lần đăng đàn than thở với cộng đồng mạng.

 

Bạn diễn của Hoài Linh chửi thẳng mặt Thúy Nga sau khi bị đối phương tố mất dạy, ‘ăn cháo đá bát’

(Techz.vn) – Drama mới giữa Thúy Nga và Nguyên Khoa (bạn diễn của NSƯT Hoài Linh) đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Vừa qua, ồn ào này lại có diễn biến mới.