Giải trí

Thúy Nga hoảng sợ bỏ chạy khi bất ngờ bị tấn công trên đường, dân mạng phẫn nộ khi biết nguyên nhân

Thúy Nga hoảng sợ bỏ chạy khi bất ngờ bị tấn công trên đường, dân mạng phẫn nộ khi biết nguyên nhân

Thúy Nga là nghệ sĩ có nhiều hoạt động từ thiện nổi bật ở hải ngoại. Nữ danh hài thường xuyên đi phát quà, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn sống lang bạt. Mới đây, Thúy Nga chia sẻ clip cùng một số người bạn làm công việc thiện nguyện tại Mỹ. Họ trao quà cho những người vô gia cư, đa số trong đó đều là người già và phụ nữ gốc Phi, châu Á.

Chứng kiến đám đông ăn mặc rách rưới, cuộc sống vạ vật khổ cực, Thúy Nga không khỏi xúc động. Khi thấy nhóm người Thúy Nga xuất hiện, họ liền ùa đến xin đồ. Sau khi nhận đồ họ liên tục nói cảm ơn với nữ danh hài. Nhưng cũng có một số trở nên mất kiểm soát, tấn công ngược lại nhóm người của Thúy Nga. Cô cho biết mình bỗng dưng bị rơi vào thế nguy hiểm, phải bỏ chạy ngay lập tức.

thuy-nga-3

thuy-nga-1

“Lần đầu tiên tôi đi từ thiện được chứng kiến cảnh cho quà phải giống nhau, khác nhau là người ta kiếm chuyện ngay. Vừa nãy tôi bị người vô gia cư kiếm chuyện, tấn công hung tợn, tạt nước vào tôi luôn, sợ hãi vô cùng. Tôi phải chạy nín thở luôn.

Câu chuyện là tôi cho một ông vô gia cư chiếc áo lạnh, ông kế bên thấy thế cũng xin nhưng tôi không còn nữa nên gây lộn với tôi thôi chứ không có gì hết. Chúng tôi phải bỏ chạy lên xe thì ông ấy tạt nước vào ướt hết người”, Thúy Nga kể lại.

thuy-nga-2

Một người bạn đi cùng chứng kiến cảnh này càng thêm khâm phục Thúy Nga. Cô cho rằng người vô gia cư đa số đều không được bình thường về đầu óc, có nhiều bệnh tật. Họ dễ nổi nóng vô cớ, nhất là khi có người đến phát quà. Sự cố vừa qua của Thúy Nga là ví dụ điển hình, nhưng cũng từ đó mới thấy nữ danh hài dũng cảm và kiên nhẫn ra sao.

thuy-nga-4

“Tôi sống ở Mỹ lâu năm rồi mà chưa bao giờ thấy cảnh tượng như thế, nên rất thương và thông cảm cho Thúy Nga. Thúy Nga phải có một trái tim bao la mới làm được công việc này, chứ như tôi là không dám đi nữa đâu, sợ lắm. Thúy Nga rất biết thương yêu và thông cảm cho mọi người. Người ta chửi Thúy Nga một cách vô lí, nếu Thúy Nga là người để bụng thì sẽ rất áp lực, không làm được công việc này. Thúy Nga có một cách là để ngoài tai mọi lời nói hết, không để vào đầu óc.

Tôi nói thật, đi với Thúy Nga có một ngày thôi mà tôi đã mệt phờ hơi tai rồi, Thúy Nga thì làm thường xuyên, lại còn bỏ tiền bạc, công sức ra nữa, quá kiên trì và dũng cảm”, người bạn chia sẻ.

 

Nhà hàng của trùm showbiz Điền Quân có 'biến căng' sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng ‘vạch mặt’

(Techz.vn) – Sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng “bóc phốt”, nhà hàng của Color Man khó tránh được sự dòm ngó của công chúng. Đến hiện tại ông chủ Điền Quân vẫn giữ im lặng, chưa có bất cứ phản hồi nào về thông tin lan truyền trên mạng.