Giải trí

Thúy Nga choáng ngợp trước cơ ngơi của sao nam lấy vợ hoa hậu, hiếm muộn 10 năm mới có con

Thúy Nga choáng ngợp trước cơ ngơi của sao nam lấy vợ hoa hậu, hiếm muộn 10 năm mới có con

Mới đây, trong chương trình Gõ cửa thăm nhà tập 73 với sự dẫn dắt của nữ danh hài Thúy Nga đã có dịp thăm nhà diễn viên Đức Tiến sau khi nam diễn viên tại Mỹ.

Hiện tại, Đức Tiến đang đảm nhiệm vai trò quảng bá thương hiệu, anh còn làm việc cho một đài truyền hình tiếng Việt tại California. Trong khi đó, bà xã Bình Phương đang làm cho văn phòng luật của một ngân hàng. Bà xã của anh “Hoa hậu áo dài Dallas” - Bình Phương đang làm việc cho văn phòng luật của một ngân hàng.

Trong chương trình, Đức Tiến cũng đã hé lộ căn nhà tại California được mua vào năm 2019 với giá  700 ngàn USD (khoảng 16 tỉ đồng) khiến Thúy Nga không khỏi ngỡ ngàng. Căn nhà của Đức Tiến vô cùng rộng rãi với khu vườn đầy đủ các loại trái cây như ổi, cam, xoài, hồng xiêm, mãng cầu, thanh long... 

Thúy Nga còn trêu chọc nam diễn viên: "Đức Tiến trồng toàn những loại cây quý hiếm, mà ở Cali những cây này bán rất đắt tiền. Giờ Nga mới biết vì sao Đức Tiến giàu rồi đó quý vị". 

Được Thúy Nga hết lời khen ngợi về sự thành công và độ giàu có: “Trước đó Tiến cũng đi Mỹ diễn rồi nên phần nào cũng cảm nhận được cuộc sống ở đây. Khi mình đến thì cũng có những thực tế nó khác, nhưng mình được hỗ trợ từ bạn bè, người thân, gia đình vợ. Tiến nghĩ cái giỏi của Tiến chỉ là 10% thôi, 40% của vợ, 50% còn lại là sự cố gắng của mình, nó thông qua bạn bè, anh chị, đồng nghiệp, bầu sô… Tiến luôn nghĩ phải an cư lạc nghiệp rồi mới có em bé". 

Vợ chồng Đức Tiến đã trải qua quá trình 10 năm tìm kiếm đứa con đầu lòng. Sau 10 năm chờ đợi không thành công, Đức Tiến đã cùng vợ về Việt Nam để thụ tinh nhân tạo và đến lần thứ 2 mới có tin vui.

Làm bố ở tuổi 40 khiến Đức Tiến không khỏi vui mừng và vô cùng bối trối, nam diễn viên Vòng xoáy tình yêu bày tỏ: “Bốn ngày trong bệnh viện Tiến không ngủ. Từ ngày có em bé thì công việc bận rộn hơn rất nhiều. Nhưng thực sự thì có con dung hòa được mọi thứ, đi làm có cực khổ, mệt mỏi về chơi với con là mọi thứ tan biến hết. Tụi này cũng có nghĩ tới sinh thêm, nhưng phải để 2-3 năm nữa”.

Hiện tại cuộc sống của Đức Tiến và bà xã vô cùng hạnh phúc khi tập trung xoay quanh "thiên thần nhỏ". Nam diễn viên cũng vô cũng chăm chút gia đình, giúp vợ chăm sóc, nuôi nấng con gái...

Trước sự thắc mắc của Thúy Nga, diễn viên Đức Tiến cũng tiết lộ bí quyết “giữ lửa” hôn nhân 10 năm vẫn tình như vợ chồng son:  “Mỗi buổi sáng người chồng hoặc người vợ đi làm thì mình sẽ nói “anh yêu em”, “lái xe cẩn thận” và trao một nụ hôn. Tối về thì mọi bức xúc hãy để qua một bên, khi người đó về mình vẫn tươi cười và trao nụ hôn cuối ngày. Nếu nói không ghen thì em nói dối, nhưng anh Tiến rất dễ thương, cũng chia sẻ mọi thứ nên không có gì đáng lo”.

 

 

Xuất hiện clip Hoài Linh tuyên bố thẳng đã hết thời nhưng vẫn đi diễn kiếm tiền, thực hư ra sao?

(Techz.vn) Cư dân mạng xôn xao với clip Hoài Linh thừa nhận mình hết thời nhưng vẫn trấn an mọi người về tình hình hiện tại của mình.