Giải trí

Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi ngược đãi Kim Ngân, chính chủ nói rõ uẩn khúc

Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi ngược đãi Kim Ngân, chính chủ nói rõ uẩn khúc

Thời gian qua, chuyện nghệ sĩ hài Thúy Nga giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân khiến nhiều người quan tâm. Để tiện cho khán giả theo dõi, Thúy Nga thường xuyên làm video về đàn chị, đăng tải thông tin xoay quanh. Tuy nhiên, cô gặp không ít phiền toái vì việc này. Thậm chí, theo chia sẻ của nữ danh hài, bản thân còn phải làm việc với cảnh sát Mỹ.

thuy-nga-kim-ngan-5

Trong livestream mới đây đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, Thúy Nga buồn bã chia sẻ: “Sau hôm sinh nhật, cảnh sát có mời tôi lên làm việc. Tôi nghe một số người thưa tôi tấn công, đánh đập, nhốt và không cho Kim Ngân tự do, ăn cắp tiền, lợi dụng hình ảnh của Kim Ngân để câu view… Lúc đó tôi rất đau lòng. Tại sao tôi đi giúp Kim Ngân nhưng lại bị xuyên tạc như vậy”.

thuy-nga-kim-ngan-1

Dốc lòng bảo vệ, giúp đỡ đàn chị nhưng lại bị hiểu lầm, Thúy Nga cho biết mình rất buồn. Hiện tại cô cho biết mình không phải lo cho ca sĩ Kim Ngân nữa nhưng vẫn giữ căn phòng thuê cho đàn chị, chờ đối phương quyết định ở nơi nào. Thúy Nga hi vọng gia đình Kim Ngân sẽ chăm sóc nữ ca sĩ thật tốt.

thuy-nga-kim-ngan-3

Liên quan đến chuyện phải lên làm việc với cảnh sát Mỹ, Thúy Nga đã trả lời phỏng vấn của báo Thanh Niên. Nữ danh hài xác nhận thông tin trên là có thật: “Ở Mỹ, khi có người nào đó báo cáo lên cảnh sát thì tất nhiên họ sẽ gọi cho mình để điều tra. Bây giờ chưa có kết quả chính thức nên tôi chưa muốn chia sẻ”.

Theo Thúy Nga, thời gian qua đồng hành cùng Kim Ngân, cô đã giúp đàn chị mở lòng, bắt đầu thoải mái hơn với nhau. Tuy nhiên, gần đây Thúy Nga chỉ cho tiền, trò chuyện với Kim Ngân rồi rời đi. “Chị ấy bị gieo vào đầu nhiều thứ nên chị ấy cũng ngại, dè chừng mình”, Thúy Nga tâm sự.

thuy-nga-kim-ngan-4

Trong 3 tháng tiếp xúc với Kim Ngân, Thúy Nga khẳng định mình dành rất nhiều tình cảm cho đối phương. Vì vậy khi mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng tiêu cực như vậy, cô cảm thấy rất hụt hẫng, buồn bã.

“Nói chung số tôi đi giúp ai cũng bị như vậy, tôi biết mà. Giúp Kim Ngân cũng cực lắm”, Thúy Nga chán nản nói.

 

Sao nam nói rõ uẩn khúc chuyện giả mù để ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, hoảng loạn vì bị đe dọa

(Techz.vn) – Dù sự việc đã trôi qua vài tháng nhưng đến nay sao nam này vẫn ám ảnh về thời điểm bị dư luận chửi bới, chỉ trích vì giả mù đóng clip cùng ông Võ Hoàng Yên.