Giải trí

Thúy Nga bất ngờ nhắc tới Kim Ngân và công khai việc làm từ thiện sau loạt ồn ào khiến CĐM xôn xao

Thúy Nga bất ngờ nhắc tới Kim Ngân và công khai việc làm từ thiện sau loạt ồn ào khiến CĐM xôn xao

Suốt khoảng thời gian qua, Thúy Nga liên tục vướng vào ồn ào với nữ ca sĩ Kim Ngân khi đứng ra hỗ trợ về mặt vật chất cũng như tinh thần. Bị nhiều người dị nghị, mỉa mai, thậm chí là báo cảnh sát tố cáo cô bạo hành Kim Ngân, tuy nhiên cô vẫn bỏ ngoài tai mọi tiếng xấu.

Đến khi bị em họ của Kim Ngân liên tục chửi bới và nhiều thành phần công kích, Thúy Nga mới tuyên bố không muốn liên quan đến đàn chị. Cô cũng muốn trả lại 10 nghìn USD mà các mạnh thường quân quyên góp cho Kim Ngân.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài tiết lộ hoàn tất chương trình thiện nguyện tại Việt Nam. Theo chia sẻ, Thúy Nga đã ủng hộ số tiền 200 triệu đồng mua nhu yếu phẩm giúp đỡ người dân khó khăn, mua đồ bảo hộ gửi tặng các y bác sĩ ngày đêm chống dịch...

Khiến dân mạng chú ý hơn cả là việc Thúy Nga nhắc tới đàn chị Kim Ngân trong bài viết. Danh hài cho biết, cô làm những điều này ngoài việc cầu mong cho đại dịch mau qua, cha mẹ, con cái có sức khỏe, thì còn mong Kim Ngân có một tương lai tươi sáng.

Cô mong muốn Kim Ngân từ nay trở về sau sẽ có một cuộc sống ổn định hơn, không phải lang thang ngoài đường vất vả kiếm cái ăn cái mặc. Được những người thân yêu thương và chăm lo cuộc sống thường ngày cho nữ ca sĩ.

Bài viết của danh hài nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, dù Thúy Nga liên tục gặp thị phi vì giúp đỡ Kim Ngân, nhưng sau tất cả, cô vẫn luôn dành cho đàn chị sự trân trọng, yêu thương, quý mến.

Gần đây nhất khi được hỏi về Kim Ngân, Thúy Nga đã từng chán nản không muốn nhắc đến nữ ca sĩ cũng như liên quan đến cuộc sống của mình. Cô cho biết nhiệm vụ hiện tại của cô chỉ là trả lại hết số tiền mà mạnh thường quân ủng hộ.

 

Lệ Quyên để lộ mặt mộc hoàn toàn, nhan sắc sau khi rũ bỏ lớp trang điểm gây choáng ngợp

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên gây choáng váng MXH khi để lộ mặt mộc U40 căng bóng không tỳ vết.