Giải trí

Thúy Nga bàng hoàng khi phát hiện ra sự thật về nhà mới của Kim Ngân, tiết lộ chuyện giữ kín bấy lâu

Thúy Nga bàng hoàng khi phát hiện ra sự thật về nhà mới của Kim Ngân, tiết lộ chuyện giữ kín bấy lâu

Sau thời gian im ắng, mới đây người đàn ông hứa mua nhà cho Kim Ngân cũng đã thực hiện lời nói của mình. Căn nhà hiện đại trao cho nữ ca sĩ là kiểu mobile home khá phổ biến tại Mỹ, có giá hơn 80 nghìn USD chưa tính chi phí tu sửa lại cũng như sắm sửa nội thất.

Điều đáng nói, sau khi Kim Ngân nhận nhà, Thúy Nga cũng đã lên sóng livestream chia sẻ quan điểm của mình. Nữ danh hài cho biết mình có vào xem video quay lại căn nhà của đàn chị vì tò mò, cũng cảm thấy mừng khi đối phương không còn phải lang thang khắp nơi. Thế nhưng, nữ danh hài vô tình bắt gặp những bình luận mỉa mai mình không mua nhà cho Kim Ngân khi cả hai ở cùng nhau.

thuy-nga-kim-ngan-1

Thẳng thắn đáp trả chuyện này, Thúy Nga cho biết: “Câu chuyện về nhà của chị Kim Ngân tôi biết rất rõ, đúng là người tính không bằng trời tính. Nhắc tới chị Kim Ngân tôi lại nghẹn ngào”. Cô khẳng định khi thuê nhà cho đàn chị mình đã tính đến tương lai xa chứ không đơn thuần giải quyết việc trước mắt. Biết Thúy Nga dự tính mua nhà cho Kim Ngân, nhiều mạnh thường quân ngỏ ý giúp đỡ nhưng nữ danh hài từ chối.

Sau khi xem ngôi nhà mới của Kim Ngân cô mới giật mình nhận ra đó chính là nơi mình từng định mua cho đàn chị. Điều này Thúy Nga vẫn giữ kín bấy lâu nhưng nay vì quá nhiều lời dị nghị nên cô muốn công bố.

thuy-nga-kim-ngan-2

“Tôi muốn lo cho chị ấy chữa bệnh trước, rồi mới tính chuyện mua nhà. Nhưng ngay lúc đó, tôi cũng âm thầm đi quanh khu Bolsa để tìm nhà cho chị Kim Ngân, từ căn giá tiền thấp nhất tới vừa rồi cao. Có những căn chỉ 30 ngàn đô tới căn 100 ngàn đô. Vừa rồi, tôi xem clip có người mua nhà cho chị Kim Ngân mới phát hiện ra, đó chính là căn nhà tôi từng đi coi từ rất lâu và định mua cho chị ấy, điều đó khiến tôi bàng hoàng”, Thúy Nga chia sẻ.

thuy-nga-kim-ngan-3

Nói thêm về chuyện bị công kích, cho rằng đang lợi dụng Kim Ngân để câu view, Thúy Nga khẳng định mình làm từ tâm. Tất cả những clip, hình ảnh đều là điều chân thật nhất cô muốn khán giả biết đến. Thúy Nga tuyên bố: “Nếu tôi chỉ quay clip vài ngày thì không sao, nhưng đã xác định đi theo một hành trình dài là tôi cũng phải tính toán, lên kế hoạch rõ ràng, chứ không phải chỉ đưa đi ăn, đi chơi”.

 

NSƯT Hoài Linh gặp ‘biến lớn’ khi đang ở ẩn vì ồn ào từ thiện, hứng chịu hàng loạt lời thóa mạ

(Techz.vn) – Dù im lặng ở ẩn trong vài tháng qua nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn thường xuyên bị nhắc tên, trở thành mục tiêu công kích của dư luận. Mới đây, nam danh hài một lần nữa hứng chịu cơn thịnh nộ vì vụ ồn ào từ thiện trước đó.