Thể thao

Thương vụ Quang Hải đi đến hồi kết: Chuyển đến giải đấu hàng đầu châu Âu, nhận lương cực khủng?

Thương vụ Quang Hải đi đến hồi kết: Chuyển đến giải đấu hàng đầu châu Âu, nhận lương cực khủng?

Quang Hải đã chính thức kết thúc hợp đồng với Hà Nội FC vào ngày 12/4 vừa qua. Người đại diện của ngôi sao số một ĐT Việt Nam là ông Nguyễn Đắc Văn cũng đã xác nhận rằng Quang Hải vẫn sẽ mặc áo số 19 ở đội bóng mới. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ sinh năm 1997 đã đạt thỏa thuận với một CLB tại châu Âu nhưng chưa công bố với người hâm mộ.

Mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn tiếp tục có những chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng đình đám này. Trong cuộc phỏng vấn với Thanh Niên, người đại diện của ngôi sao 24 tuổi cho biết: “Trong top 10 giải VĐQG châu Âu có rất nhiều giải phù hợp. Việc đưa Hải đi nước ngoài, quan điểm đầu tiên là chuyên môn. Khi có một CLB quan tâm, việc đầu tiên chúng tôi muốn họ xác nhận phía họ có khẳng định chuyên môn Quang Hải có đáp ứng được không, vị trí đó có cần hay không.

Quang Hải chắc chắn sẽ đến một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu chơi bóng.

Tất nhiên, trong mọi thương vụ chuyển nhượng vấn đề tài chính sẽ quan trọng. Tôi cho rằng Quang Hải ra nước ngoài có thể chưa chắc kiếm được nhiều tiền như ở Việt Nam, nhưng không thể thấp quá. Quan điểm của tôi là những gì có giá trị phải được chứng minh bằng tài chính. Nếu Quang Hải nhận 10 tỉ ở Việt Nam thì không thể sang châu Âu chỉ nhận 2 tỉ được. Ít ra cũng phải tương đương, gần mức cậu ấy có thể nhận ở Việt Nam."

Ngoài ra, ông Nguyễn Đắc Văn cũng chia sẻ thêm về bến đỗ mới của Quang Hải: "Đối với tôi, Quang Hải gia nhập giải VĐQG thuộc top 5 hay top 10 không quan trọng, miễn là phải phù hợp. Hiện không chỉ những giải thuộc tầm trung mà kể cả những giải thuộc top đầu châu Âu vẫn hỏi về Quang Hải.

Quang Hải sẽ có khoảng 2 tháng để chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại rất quan trọng này.

Việc của tôi là phân tích, bởi vì quan trọng nhất là thời gian có rất nhiều. Tất cả các giải châu Âu sẽ bắt đầu từ tháng 6, nên chúng tôi còn 2 tháng chuẩn bị cho Hải và tất cả những gì liên quan. Đó là thuận lợi lớn nhất của Quang Hải trước chuyến xuất ngoại này”.

Nhiều khả năng chỉ trong ít ngày tới, bến đỗ mới của Quang Hải sẽ chính thức được công bố. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 2 tháng để làm quen với đội bóng cũng như môi trường sống tại nước ngoài. Hiện tại, giải VĐQG Áo vẫn là bến đỗ tiềm năng nhất với tiền vệ sinh năm 1997 khi 2 CLB hàng đầu của nước này là Austria Wien và Sturm Graz đều ngỏ ý chiêu mộ Quang Hải và cũng đang trống số áo 19.

TIN BÓNG ĐÁ 14/4: LÝ DO QUANG HẢI KHÔNG THAM DỰ SEA GAMES, THÊM 2 CÁI TÊN TIẾP THEO VÀO BÁN KẾT C1

 

Quang Hải không đến châu Âu sau khi chia tay Hà Nội FC, xác định bến đỗ mới đầy bất ngờ?

(Techz.vn) Quang Hải đã chính thức hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC nhưng bến đỗ mới của ngôi sao số một ĐT Việt Nam vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo truyền thông Thái Lan thì Quang Hải sẽ không sang châu Âu thi đấu như dự đoán ban đầu.