Thể thao

Thương vụ De Jong chưa xong, Barca tiếp tục 'cản mũi' MU trên thị trường chuyển nhượng

Thương vụ De Jong chưa xong, Barca tiếp tục 'cản mũi' MU trên thị trường chuyển nhượng

Manchester United-Barcelona chắc chắn là cặp đôi được nhắc tới nhiều nhất trong kì chuyển nhượng Hè lần này. Cho tới thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Frenkie de Jong. Barcelona muốn có 85 triệu bảng cho Frenkie de Jong, trong khi MU chỉ chấp nhận chi trả tối đa 60 triệu bảng như trong lời đề nghị mới nhất.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Barca vẫn đang gây khó dễ cho MU vụ De Jong

Barcelona chưa dừng lại ở đó. Họ tiếp tục gây khó dễ cho Manchester United trong quá trình chuyển nhượng, lần này là thương vụ Goncalo Inacio. Hậu vệ đang thuộc biên chế của Sporting Lisbon được cho là nằm trong tầm ngắm của HLV Erik ten Hag. Mới đây, theo A Bola, Barcelona đã chính thức bước vào cuộc đua giành chữ kí tài năng trẻ này.

Tài năng của Goncalo Inacio được đánh giá rất cao. Cầu thủ mới chỉ 20 tuổi này có trận ra mắt đội một của Sporting vào tháng 10/2020 và kể từ đó, anh trở thành lựa chọn không thể thay thế trong đội hình xuất phát. Inacio có tổng cộng 45 lần ra sân ở mùa giải vừa qua. Hậu vệ này cũng đã được HLV của đội tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos triệu tập cho chiến dịch Nations League tháng 6.

Thương vụ De Jong chưa xong, Barca tiếp tục 'cản mũi' MU trên thị trường chuyển nhượng
Chuyển nhượng MU: Goncalo Inacio lọt vào 'mắt xanh' của HLV Ten Hag

Manchester United vẫn đang tìm kiếm một phương án mới để cải thiện chất lượng hàng phòng ngự. Hai mục tiêu lớn nhất của họ là Pau Torres cùng Jurrien Timber vẫn chưa có tiến triển. Đây là vị trí HLV Erik ten Hag buộc phải nâng cấp nếu không muốn đi vào 'vết xe đổ' của mùa giải trước.

Giống như MU, Barcelona cũng có ý định 'đại tu' đội hình nhằm đủ sức cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa tới. Được biết, Barca cùng HLV Xavi sẵn sàng loại bỏ Samuel Umtiti, Clement Lenglet, Oscar Mingueza và Gerard Pique.

TIN BÓNG ĐÁ 16/6: MU CHIA TAY MAGUIRE, CHIÊU MỘ ERIKSEN, TEN HAG KÝ GẤP HẬU VỆ CÁNH DUMFRIES

 

Tin chuyển nhượng bóng đá Anh 16/6: MU 'chiều lòng' Ronaldo, lên kế hoạch mua Son Heung-min?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng bóng đá Anh mới nhất 16/6: MU 'chiều lòng' Ronaldo, lên kế hoạch mua Son Heung-min?; Andreas Pereira sẽ quay trở lại MU; Everton đợi ngày công bố James Tarkowski; Wolves và Everton cạnh tranh cùng một mục tiêu; Arsenal bị PSG cạnh tranh trong thương vụ Scamacca; Tin chuyển nhượng bóng đá anh; Tin chuyển nhượng MU.