Giải trí

Thương Tín tiếp tục ‘vạch trần’ Trịnh Kim Chi, hé lộ loạt chi tiết khiến CĐM đều không thể tin nổi

Thương Tín tiếp tục ‘vạch trần’ Trịnh Kim Chi, hé lộ loạt chi tiết khiến CĐM đều không thể tin nổi

Vào tối ngày 24/12 vừa rồi, Thương Tín tiếp tục xuất hiện trên livestream của nhạc sĩ Tô Hiếu, nói rõ câu chuyện ồn ào với đàn em suốt nhiều ngày qua.

Vẫn giữ nguyên lập trường, Thương Tín khẳng định dù “đấu tố” đàn em như vậy nhưng vẫn coi Trịnh Kim Chi là ân nhân của mình. Bởi có Trịnh Kim Chi, cộng đồng mạng mới biết đến hoàn cảnh của nam diễn viên để ủng hộ.

"Trước đây tôi không hề có ý kiến gì với Kim Chi hết, nhưng Trịnh Kim Chi là người đào ra chứ tôi không gợi ý hay nhờ kêu gọi ủng hộ, rồi tới chuyện tiền bạc không rõ ràng thì mới để xảy ra chuyện này", Thương Tín nói.

Tài tử “Biệt Động Sài Gòn” nói rõ về số tiền mình nhận được. Cụ thể, số tiền nhận được từ đàn em là 130 triệu đồng. Trong đó, ông bỏ ra 80 triệu để sửa chiếc xe người bạn tặng. Số tiền 400 triệu đồng trong tài khoản của vợ, vợ chồng Thương Tín có mua 1 căn nhà cấp 4 ở quê giá 170 triệu đồng.

Đặc biệt, khoản tiền 242 triệu đồng mua bảo hiểm cho con gái mà Trịnh Kim Chi mới bàn giao là số tiền riêng, không liên quan.

Song, điều khiến Thương Tín bức xúc chính là việc Trịnh Kim Chi hứa đóng bảo hiểm cho con gái 12 năm nhưng cuối cùng chỉ đóng 1 năm. Ông cho biết:

“Trịnh Kim Chi hứa với cộng đồng mạng là mua bảo hiểm cho con gái tôi, đóng nguyên một lúc chứ không phải hàng năm. Cứ nghĩ Trịnh Kim Chi đã đóng rồi, hỏi thì cũng bảo làm rồi nhưng sau này khi vợ tôi nghi ngờ có chuyện mờ ám, hỏi biên lai đâu thì lòi ra không có.

Khi tôi đưa ra luật sư, họ nói hợp đồng này không có giá trị, vấn đề là Trịnh Kim Chi đóng tiền mới là thực tế còn hợp đồng làm 30 cái cũng được. Tiền Kim Chi lấy ra đóng tới nay cũng gần 1 năm rồi, khi vợ tôi hỏi biên lai đâu thì cô ấy bắt đầu ú ớ rồi nói là chưa mua, tiền ở ngân hàng khác để mà lấy lời. Mãi sau Kim Chi mới làm, động cơ là để đối phó với tôi, mới đây mới đóng bảo hiểm thôi", Thương Tín khẳng định.

"Đóng bảo hiểm 22-26 triệu/năm. Mà đang khổ như thế đóng 1 lần mấy chục triệu làm cái gì, phí. Bây giờ đang khổ thì cứ xoay sở đi chứ, tự dưng đưa hết tiền Kim Chi đóng bảo hiểm làm gì", Thương Tín nói thêm.

Nam diễn viên cũng cho rằng Trịnh Kim Chi chính là người tung tin ông tiêu hoang phí hết 800 triệu đồng, khiến CĐM chỉ trích thậm tệ.

Trong livestream, khi có một tài khoản bình luận: “Nếu người ta không kêu gọi ông lấy đâu ra số tiền đó", Thương Tín lập tức đáp trả.

Ông nói: "Khi anh muốn nhảy ra làm điều gì cho đồng nghiệp của mình thì thứ nhất anh phải suy nghĩ kỹ rồi làm chứ, mà tôi không hề mời chị ấy (Trịnh Kim Chi) ra đại diện cho tôi.  Đáng lý sau này Trịnh Kim Chi phải xin lỗi tôi vì không hỏi ý kiến tôi, phải hỏi tôi chứ. Rồi hứa đóng bảo hiểm cả cục cho con tôi nhưng không làm đúng lời hứa, thế là không được rồi". 

Sau khi nói ra bức xúc trong lòng, nam diễn viên cho biết muốn ngồi lại nói chuyện với Trịnh Kim Chi, sẵn sàng đối chất tất cả mọi việc.

"Hỏi Trịnh Kim Chi có muốn nói chuyện hay không, nếu không muốn thì thôi, tôi cũng không tha thiết gì lắm. Vì nếu người ta có thiện chí thì anh em gặp nhau giải tỏa hết những mắc mớ. Còn không tôi nhờ người khác giải quyết", ông thẳng thắn.

Về phần Trịnh Kim Chi, sau khi bị Thương Tín “tố cáo”, nữ diễn viên vẫn giữ thái độ bình tĩnh, lần lượt tung sao kê trên trang cá nhân.

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ khoản tiền này. Đến nay, Trịnh Kim Chi vẫn được khán giả tin tưởng và mong có thể làm sáng tỏ vụ việc này.

 

Sao Việt đăng gì 24/12: Facebook Phi Nhung báo tin vui về đàn con nuôi, Ngọc Trinh thả rông nhức mắt

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức mạng xã hội sao Việt mới nhất ngày 24/12. Facebook tích xanh của Phi Nhung báo tin vui về dàn con nuôi, có một điểm giống hệt Hồ Văn Cường.