Giải trí

Thương Tín lộ diện với bộ dạng hom hem trơ xương, đen nhẻm khiến CĐM choáng váng không nhận ra

Thương Tín lộ diện với bộ dạng hom hem trơ xương, đen nhẻm khiến CĐM choáng váng không nhận ra

Thương Tín thời gian qua khá im ắng, khác hẳn với năm 2021. Sau khi tố xấu Trịnh Kim Chi chuyện tiền bạc, nam diễn viên đã lui về quê nhà sống cùng vợ con. Cộng đồng mạng không còn thấy ông xuất hiện với những drama tiền bạc không hồi kết.

thuong-tin-5
Thương Tín hiện tại không còn giữ được danh tiếng như trước

Mới đây, ca sĩ trẻ Trọng Nghĩa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh được gặp Thương Tín ngoài đời. Điều khiến mọi người không khỏi sửng sốt là ngoại hình khác lạ của tài tử “Ván bài lật ngửa” hiện tại. So với trước đây, ông trông còn gầy và đen hơn rất nhiều. Bộ dạng hom hem, già dặn của Thương Tín khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải giật mình.

thuong-tin-1
Hình ảnh mới nhất của Thương Tín do ca sĩ Trọng Nghĩa đăng tải

Từng là nam diễn viên nổi tiếng hào hoa, phong thái hơn người nhưng hiện tại Thương Tín đã hoàn toàn đánh mất phong độ. Nét khắc khổ, dấu vết tuổi tác in hằn lên gương mặt ông. Không chỉ khán giả mà có lẽ chính Thương Tín trước đây cũng chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ có bộ dạng như hiện tại.

Cách đây không lâu, Thương Tín cũng từng xuất hiện trong lần cùng nhạc sĩ Tô Hiếu đi thăm đàn em đang nằm viện. Ngoại hình gầy gò của ông khiến mọi người không khỏi xót xa.

thuong-tin-3
Thương Tín đi thăm đàn em cách đây không lâu

Hồi cuối tháng 3 xuất hiện tin đồn Thương Tín qua đời đột ngột. Chính nam diễn viên phải lên tiếng đính chính, cho biết sức khỏe mình vẫn ổn, đang sống ở Phan Rang với vợ con. Đáng chú ý, Thương Tín còn tiết lộ sắp tới sẽ trở lại TP.HCM để kiếm việc làm.

thuong-tin-2
Thương Tín từng có thời gian làm shipper

Tâm sự về hoàn cảnh hiện tại, Thương Tín chia sẻ: “Thật sự ở quê mình không có việc gì làm, một mình tôi thì không sao chứ còn vợ con nữa cũng khó khăn. Tôi cũng muốn vào TP.HCM để kiếm phim chứ nghề của mình thì đâu thể bỏ ngang được, còn sức thì còn làm. Ở TP.HCM thì mình còn có cơ hội để làm việc chứ ở quê không có gì làm, sống lay lắt qua ngày”.

thuong-tin-4
Năm 2021, Thương Tín từng tố Trịnh Kim Chi mập mờ số tiền kêu gọi từ thiện cho mình

Bên cạnh đó, ồn ào tiền nong của Thương Tín Trịnh Kim Chi cũng đã được giải quyết êm xuôi. Nam diễn viên đã gọi cho đàn em trước để nói chuyện, đồng ý làm hòa. Thương Tín dự định sẽ gặp đối phương giải quyết hết khúc mắc khi mình trở lại TP.HCM.

 

Tin trưa 20/6: Rộ tin đồn Công Vinh bị bắt giữ, Bà Nguyễn Phương Hằng hưởng lợi từ quyết định của CA

(Techz.vn) – Tin nóng 20/6: Rộ tin đồn Công Vinh bị bắt vì điều hành đường dây đánh bạc nghìn tỷ, sự thật khiến dư luận phẫn nộ; Chuyên gia pháp lý hé lộ về vụ bà Nguyễn Phương Hằng, nữ CEO hưởng lợi lớn từ quyết định của công an; Bằng Kiều xác nhận có con trai thứ 4, danh tính tình mới nam ca sĩ gây ngỡ ngàng.