Giải trí

Thương Tín bất ngờ xuất hiện sau ồn ào với Trịnh Kim Chi, ngoại hình hiện tại gây ngỡ ngàng

Thương Tín bất ngờ xuất hiện sau ồn ào với Trịnh Kim Chi, ngoại hình hiện tại gây ngỡ ngàng

Mới đây nhất, trên trang cá nhân nhạc sĩ Tô Hiếu đăng clip tới thăm nghệ sĩ Bắc Hải đang điều trị tại bệnh viện, chiến đấu với bệnh tật. Theo đó, nam nhạc sĩ đã trao số tiền 10 triệu đồng cho Bắc Hải, đồng thời kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè ủng hộ cho nam nghệ sĩ có thêm kinh phí chữa trị bệnh tật.

Nhưng đáng chú ý, Thương Tín cũng bất ngờ xuất hiện sau khi về quê “ở ẩn”. Theo chia sẻ, nam diễn viên đã tới thăm nhà Tô Hiếu, sau đó cùng đàn em tới bệnh viện hỏi han, động viên nghệ sĩ Bắc Hải.

Đây là lần hiếm hoi khan giả thấy diện mạo của Thương Tín sau thời gian anh gặp ồn ào với Trịnh Kim Chi. Thậm chí, rất nhiều tin đồn thất thiệt về sức khỏe của anh bị lan truyền trên MXH. Với hình ảnh này, khán giả có thể phần nào yên tâm rằng Thương Tín vẫn đang ổn định, trông anh còn “có da có thịt” hơn trước đây.

Bên cạnh đó, để tránh sự thắc mắc dư luận khi trước đó nhạc sĩ Tô Hiếu từng tuyên bố không muốn dính dáng đến Thương Tín, nam nhạc sĩ chia sẻ:

“Thực ra Tô Hiếu - Thương Tín trước đây cũng có nhiều chuyện xảy ra rồi. Tô Hiếu không muốn dính dáng tới Thương Tín đểThương Tín bình an và anh ấy cũng có hướng đi riêng, không dính dáng đến tôi.

Nhưng cũng không có ngờ Thương Tín đến thăm Tô Hiếu, cũng mong muốn rằng qua video này mọi người hiểu thêm về tình cảm giữa Tô Hiếu và Thương Tín, cũng không có gì kì kèo ở đây cả, mong mọi người bỏ qua và thông cảm".

Cuối năm 2021, ồn ào tiền bạc giữa Thương Tín – Trịnh Kim Chi bất ngờ nổ ra và phủ sóng rộng rãi trên MXH. Cụ thể, nam diễn viên tố đàn em nhập nhằng tiền mua bảo hiểm của mình.

Qua đó, nhạc sĩ Tô Hiếu bức xúc khi nghe Thương Tín bày tỏ việc Trịnh Kim Chi không rõ ràng trong khoản tiền 800 triệu kêu gọi giúp đỡ: "Thương Tín sai quá sai, ban đầu tôi là người giúp đỡ anh ấy vì nghĩ không còn ai giúp, thấy tội. Sau khi xảy ra ồn ào với Trịnh Kim Chi, tôi là người trung lập với mong muốn Thương Tín rõ ràng trong chuyện này. Tiền đã đưa, nhận đủ nhưng Thương Tín lại có phát ngôn như vậy là không được, Trịnh Kim Chi cũng là người giúp đỡ anh ấy rất nhiều. Không cớ gì mà Trịnh Kim Chi lại chu đáo đến vậy, từ việc mua bảo hiểm, đến chuyện giúp Thương Tín làm răng và nhiều thứ khác. Hiếu nghĩ nếu đưa hết cho Thương Tín, sợ rằng số tiền đã không còn hoặc sẽ hết sớm mà thôi".

Sau đó, Thương Tín cũng chia sẻ với truyền thông rằng mối quan hệ giữa mình và Trịnh Kim Chi hiện tại khá ổn và không mâu thuẫn như nhiều người nghĩ:

“Bình thường rồi. Trước khi về quê ăn Tết, tôi điện cho Chi, tôi nói: 'Em ơi, anh em mình huề đi. Gặp nhau nói chuyện đi. Anh thắng hay em thắng cũng vậy thôi à, không được gì'. Chi bảo: 'Ok anh'. Nghệ sĩ mà, vẫn thương quý nhau thôi", Thương Tín bày tỏ.

 

Công an tỉnh Long An thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai khiến dư luận không khỏi xôn xao

(Techz.vn) Tiếp tục thêm những thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, “vén màn” loạt dấu hiệu phạm tội của các bị can.