Giải trí

Thuê vú em 150 triệu/tháng, quý tử của vợ chồng Đan Trường giờ ra sao?

Thuê vú em 150 triệu/tháng, quý tử của vợ chồng Đan Trường giờ ra sao?

Ca sĩ Đan Trường khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với nữ doanh nhân Thủy Tiên và cậu con trai Mathis Thiên Từ 3 tuổi. Hiện tại, kể từ ngày đón thiên thân nhỏ chào đời, Thiên Từ đã cao lớn thấy rõ và bộc lộ rất nhiều sở thích của bản thân. Theo bà xã Đan Trường chia sẻ, bé có niềm đam mê với ô tô và máy bay, thường thích ngắm nghía và chạy lại chơi với xe trong ga-ra riêng của gia đình.

Thiên Từ cũng bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ bé khi rất thích hát, được gia đình cho học piano và nghe giai điệu từ nhỏ. Đan Trường cũng rất tự hào khi bé có thể nhớ được một số bài của bố và nhạc thiếu nhi Việt Nam.

Được bố mẹ bao bọc từ nhỏ, Thiên Từ được xếp vào danh sách những rich kid nhí trong làng giải trí Việt. Trước đó, bà xã Đan Trường còn khiến người hâm mộ choáng váng khi bỏ ra tới 150 triệu đồng/tháng để thuê vú em có trình độ ngoại ngữ Anh, Việt, Hoa cùng với đó là người giúp việc biết tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Để con có được sự chăm sóc tốt nhất, Thủy Tiên không ngần ngại đổi đến 10 người vú em. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nữ doanh nhân, hiện tại chị không còn thuê người vú em nào trong nhà nữa vì diễn biến dịch Covid-19, chị không muốn người làm con phải làm việc nhiều.

Sau khi không còn thuê vú em, bà xã Đan Trường đã có người thím chăm sóc cho Thiên Từ trong những ngày bé không đi học. Thủy Tiên cũng “đích thân” dạy con học ở nhà và đọc truyện cho con mỗi tối. "Thật sự tôi biết bé có năng khiếu ngôn ngữ và tôi cũng đăng ký cho con học thêm lớp học ngôn ngữ, học piano, học bơi. Đó là những món quà sinh nhật cho bé vào dịp vừa qua, nhưng không may lại rơi vào thời điểm dịch bệnh. Thiên Từ hiện nay có một trí nhớ rất tốt.” – bà xã Đan Trường chia sẻ.

Nữ doanh nhân còn tiết lộ muốn thử IQ của con vì thấy Thiên Từ rất thông minh và khá “già dặn” trước tuổi. Chị muốn không ngừng thử thách con để có sự phát triển tốt nhất. Hiện tại, bà xã Đan Trường cũng cho biết sẽ để Thiên Từ ở nhà thêm 5-6 tháng nữa, chính Thủy Tiên và chồng sẽ chăm sóc con nhiều hơn.

 

Hồng Nhung hé lộ cơ ngơi triệu đô tại Mỹ, ngày càng hạnh phúc sau khi có tình Tây điển trai

(Techz.vn) Lặn lội nhiều năm trong showbiz, Hồng Nhung sở hữu gia tài “không phải dạng vừa” khiến CĐM kinh ngạc.