Giải trí

Thực hư việc Thủy Tiên bị ‘bế’ đi ngay trong đêm giữa ồn ào 'ăn chặn' từ thiện gây xôn xao dư luận

Thực hư việc Thủy Tiên bị ‘bế’ đi ngay trong đêm giữa ồn ào 'ăn chặn' từ thiện gây xôn xao dư luận

Thời gian qua, thông tin về hoạt động kêu gọi từ thiện của một số nghệ sĩ đã trở thành đề tài nóng được dư luận đặc bịêt quan tâm. Trong đó, có không ít nghi vấn được đặt ra liên quan tới dấu hiệu "Lạm dụng tín nhiệm tài sản và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" liên quan đến việc kêu gọi quyên góp của các ngôi sao đình đám trong showbiz Việt khiến người dân không ngừng thắc mắc, bàn tán.

Trước sự phản ánh, lên tiếng của người dân cũng như truyền thông, Bộ Công an đã chính thức vào cuộc điều tra, rà soát dựa trên nội dung đơn tố cáo đã tiếp nhận. Yêu cầu Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng rà soát tại các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước, cung cấp sao kê tất cả giao dịch đối với tài khoản của những nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành.

Thuc-hu-viec-thuy-tien-bi-be-di-ngay-trong-dem-giua-on-ao-an-chan-tu-thien-gay-xon-xao-du-luan
Bộ Công an đã yêu cầu điều tra, rà soát hoạt động từ thiện của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành

Liên quan tới vấn đề ngày, chiều ngày 14/10, Chính phủ cũng giao Bộ Tài chính rà soát các quy định về quản lý tài chính đối với hoạt động vận động gây quỹ từ thiện; kịp thời chấn chỉnh, giải quyết các vấn đề bức xúc, báo cáo đề xuất Thủ tướng trước 15/10.

Hàng loạt những động thái vào cuộc nhanh chóng của cơ quan chức năng càng khiến câu chuyện làm từ thiện của giới nghệ sĩ được nhiều người quan tâm. Mới đây nhất, rạng sáng ngày 15/10, cư dân mạng thêm một phen nháo nhào trước thông tin ca sĩ Thủy Tiên bị "bế" đi ngay trong đêm giữa ồn ào "ăn chặn" tiền từ thiện đang gây xôn xao dư luận. 

Cụ thể, trên rất nhiều hội, nhóm đã đăng tải thông tin có nội dung "Đã có 1 mạng bị quân triều đình bế đi trong đêm. Sáng mai mọi người dậy sớm coi báo nhé", "Thủy Tề đã bị ông giáo bế đi" hay "Rộ tin Thủy Tề bị bế đi ngay trong đêm". Ngay sau đó, các bài đăng này được dân tình liên tục truyền tay nhau và Thủy Tiên cũng là cái tên bị réo gọi nhiều nhất. 

Tuy nhiên, tất cả những tin tức trên đều là bịa đặt, thiếu chính xác. Cho đến 9h sáng ngày 15/10, nhiều trang mạng xã hội đã chính thức đưa tin về việc Cơ quan CSĐT đã mời Thủy TiênĐàm Vĩnh Hưng vừa được mời lên phối hợp công tác điều tra. Về phần Trấn Thành, CQĐT xác định nam danh hài đang nằm trong diện phải rà soát.

Trước thông tin này, rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và vô số ý kiến được người hâm mộ bày tỏ:

"Không biết tin thật hay không nhưng luật quy định không được bắt người vào ban đêm trừ trường hợp bắt người khẩn cấp, phạm tội quả tang hoặc bắt người đang bị truy nã. Nếu tin 178 bị bế đi này là thật thì 90% out game"

"Bế quá đi chứ. Họ có hết bằng chứng rồi. Chỉ chờ xem động thái như thế nào thôi"

"Vậy là sao kê của Tiên và Thành coi như bỏ. Phải sao kê lại từ đầu. Thôi xin vĩnh biệt cụ"

"Quả này anh Thành mà trong sạch thì có 50 tỏi nhé. Bộ công an vào cuộc thì yên tâm rồi"

"Mấy tháng nay nhà nước lo chống dịch thôi, giờ tình hình dịch bệnh cũng dần ổn định nên bắt đầu tính tới mấy anh chị nè",...

Thuc-hu-viec-thuy-tien-bi-be-di-ngay-trong-dem-giua-on-ao-an-chan-tu-thien-gay-xon-xao-du-luan
Ý kiến của khán giả về tin Thủy Tiên bị mời lên công an làm việc

Hiện tại, các bài đăng vẫn nhận được tương tác liên tục từ cư dân mạng. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi kết quả điều tra chính thức từ Bộ Công an để làm rõ những lùm xùm trong thời gian qua.

 

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên ở dưới hầm gửi xe, lộ rõ mặt mộc 100% cùng vóc dáng đời thực gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngay khi Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc bên xế hộp đã nhận được “bão like” từ bạn bè và người hâm mộ.