Giải trí

Thực hư việc Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đón 'tin vui' lớn chỉ vì một chi tiết đặc biệt này?

Thực hư việc Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đón 'tin vui' lớn chỉ vì một chi tiết đặc biệt này?

Trong bài đăng mới nhất, Lệ Quyên viết status tâm trạng và kết lại bằng 2 chữ "mãi chờ". Đáng chú ý, Lệ Quyên gây bất ngờ khi có sự thay đổi cách gọi tình trẻ khiến ai cũng ngỡ ngàng. Thay vì xưng hô ngọt ngào là "vợ - chồng", Lệ Quyên lại gọi tình trẻ Lâm Bảo Châu là "bố Bông".

Chính cách xưng hô ‘bố Bông’ khiến cho khán và cư dân mạng nghi vấn rằng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đón ‘tin vui’. Tuy nhiên nếu theo dõi nữ ca sĩ trên trang cá nhân, có thể nhận ra nhân vật Bông mà cô nhắc tới khi gọi Lâm Bảo Châu chỉ là tên của một chú mèo.

Dù chỉ là những thông tin mập mờ từ khán giả nhưng chắc hẳn nhiều người đều mong chờ vào tin vui của cặp đôi Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu.

Thời gian qua, cặp đôi chị - em đã dần dần được nhiều người yêu mến thay vì mỉa mai, xỉa xói như giai đoạn đầu công khai tình cảm. Người ta thấy được sự chân thành trong tình yêu của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên sau những gì 2 người trải qua.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng từng dính nghi vấn mang bầu do phong cách ăn mặc rộng. Tuy nhiên cô nàng đã khéo léo lên tiếng phủ nhận bằng những bức hình khoe vòng 2 siêu thon gọn trước ống kính không chút mỡ thừa.

Năm 2020, Lệ Quyên khiến công chúng tiếc nuối khi công khai chuyện ly hôn với doanh nhân Đức Huy. Cả hai đã có một cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ mặn nồng bên nhau.

Trong suốt quãng thời gian đó, ông xã Đức Huy luôn sát cánh bên Lệ Quyên không rời. Cuộc sống hôn nhân của Lệ Quyên bên Đức Huy khiến bao người ngưỡng mộ. Chính vì vậy khi họ ly hôn đã để lại sự tiếc nuối không hề nhỏ.

 

Ninh Dương Lan Ngọc hớ hênh suýt lộ vòng 1 trước đám đông, hành động của đồng nghiệp gây chú ý

(Techz.vn) Hành động của nam ca sĩ khi chỉnh hộ trang phục cho Ninh Dương Lan Ngọc, giúp cô nàng tránh được sự cố hớ hênh trước đám đông.