Giải trí

Thực hư việc Hiền Hồ đi hát và giao lưu nhiệt tình với khán giả ở TP Hồ Chí Minh

Thực hư việc Hiền Hồ đi hát và giao lưu nhiệt tình với khán giả ở TP Hồ Chí Minh

Mới đây nhất, ngày 15/04, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip được cho là hình ảnh Hiền Hồ biểu diễn trên sân khấu dù drama về chuyện tình cảm chưa kịp lắng xuống. 

Thuc-hu-viec-hien-ho-di-hat-va-giao-luu-nhiet-tinh-voi-khan-gia-o-tp-ho-chi-minh

Xuất hiện trong clip ngắn, Hiền Hồ diện váy trắng tinh khôi, khoe nhan sắc rạng rỡ, cuốn hút. Không chỉ vậy, cô nàng còn vô tư giao lưu, tương tác với khán giả như chưa từng có chuyện gì xảy ra. 

Rất nhanh chóng, đoạn clip trên được chia sẻ trên khắp các hội, nhóm với tốc độ chóng mặt và nhận được nhiều ý kiến đánh giá từ người hâm mộ. Trong đó, phần lớn dân tình phản ứng trái chiều, không ngừng chỉ trích Hiền Hồ và cho rằng việc cô bất chấp nhận show khi lùm xùm đời tư còn chưa hạ nhiệt là hành động thiếu tôn trọng khán giả:

“Tại sao đang dính scandal mà vẫn bất chấp đi diễn thế kia nhỉ?"

"Ủa rồi giải thích câu chuyện anh em nương tựa cho mà đi diễn thế Hiền Hồ"

"Tại sao không lên tiếng lý giải sau ồn ào mà bất chấp đi hát thế, xem thường khán giả, fan chăng?",...

Tuy nhiên, một số người đã tinh ý phát hiện ra clip trên được ghi lại vào cuối tháng 3 khi nữ ca sĩ biểu diễn trong một chương trình âm nhạc tại TP. HCM. Khi đó, Hiền Hồ là giọng ca được giới trẻ yêu mến, ủng hộ và chưa vướng ồn ào liên quan chuyện tình cảm. Thế nhưng, dân mạng cũng đặt câu hỏi rằng lý do gì khiến ekip sản xuất chương trình đăng tải ca khúc ngay giữa thời điểm nhạy cảm hiện tại.

Trước tình huống này, khán giả cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm phản đối về động thái đăng tải clip biểu diễn của Hiền Hồ từ phía ekip sản xuất:

"Mình nghĩ nên bỏ hai từ ca sĩ phía trước cái tên Hiền Hồ, không xứng để gọi là ca sĩ"

"Theo tôi không nên đăng những sản phẩm gì liên quan đến Hiền Hồ giữa thời điểm này"

"Tại sao lại đăng bài hát của một người đang dính scandal như thế, chẳng xem khán giả ra gì à?",...

Thuc-hu-viec-hien-ho-di-hat-va-giao-luu-nhiet-tinh-voi-khan-gia-o-tp-ho-chi-minh

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang là chủ đề được bàn tán xôn xao trên nhiều hội, nhóm. Về phía Hiền Hồ, kể từ khi vướng scandal "anh em nương tựa" với đại gia Hồ Nhân, cô nhất quyết giữ im lặng mà không có bất cứ động thái lên tiếng làm rõ hay giải thích nào. Ngoài ra, nữ ca sĩ vẫn “đóng băng” mọi nền tảng mạng xã hội từ Facebook, Instagram đến Tiktok. 

 

Hậu trường Hồ Ngọc Hà quay quảng cáo, lộ rõ nhan sắc thật và vòng 1 ngoại cỡ lấn át Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà quay quảng cáo cùng Leon - Lisa, khán giả nhanh chóng để lại bình luận bày tỏ sự thích thú và ái mộ.