Giải trí

Thực hư việc Đàm Vĩnh Hưng ‘tố’ Lam Trường để quên 'vật liền thân' trên giường nhà mình

Thực hư việc Đàm Vĩnh Hưng ‘tố’ Lam Trường để quên 'vật liền thân' trên giường nhà mình

Mới đây, chỉ qua một video vỏn vẹn vài chục giây, người hâm mộ đã thấy được tình bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Lam Trường.

Cụ thể, trong clip Đàm Vĩnh Hưng lôi ra một chiếc quần ăn ý với trang phục mà Lam Trường đang mặc và bảo đó là chiếc quần anh để quên tại nhà mình. Thoạt đầu Lam Trường có vẻ bất ngờ với trò đùa của Mr. Đàm, thế nhưng rồi anh bắt nhịp rất nhanh. Sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng chọc ghẹo: "Cái này (chiếc quần) bữa em để quên ở nhà anh đó", Lam Trường đã hài hước đáp lại: "Nhớ giặt giùm em nha!". Cuối clip, danh ca họ Đàm còn lém lỉnh chấp nhận lời nhờ vả của người em kèm cái nháy mắt: "Được rồi, giặt thì giặt".

goc-tau-hai-lam-truong-sang-nha-mrdam-choi-va-de-quenchiec-quan-a36afdce

goc-tau-hai-lam-truong-sang-nha-mrdam-choi-va-de-quenchiec-quan-000733dc

Đàm Vĩnh Hưng và Lam Trường có mối quan hệ đặc biệt, Mr.Đàm cho biết mình xem Lam Trường như anh em trong nhà.

Dam-Vinh-Hung-Lam-Truong

Ngoài ra, "ông hoàng nhạc Việt" còn tiết lộ: “Khán giả và báo chí chưa từng được nghe điều này, Hưng là fan của Lam Trường. Điều đó là sự thật 100%. Những ngày đầu Trường nổi tiếng, tôi thường lấy xe chạy ngang nhà Trường ở đường Lê Hồng Phong. Những ngày tháng chập chững đi hát kiếm sống, tôi đã hát những bài hát của Trường như: Tình thôi xót xa, Mưa phi trường…”.

goc-tau-hai-lam-truong-sang-nha-mrdam-choi-va-de-quenchiec-quan-31d7b6bb

Cách đây vài năm, Mr. Đàm còn ưu ái tặng cho người em của mình một chiếc điện thoại iPhone dòng mới nhất tại thời điểm ấy. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, hai nam ca sĩ luôn thân thiết ngồi gần, khoác vai và cười nói vui vẻ với nhau.

 

Bàn tay lạ xuất hiện trong bức ảnh của Đàm Vĩnh Hưng dấy lên nghi vấn nam ca sĩ đã bí mật kết hôn

(Techz.vn) - Nhiều người đã tinh mắt “soi” ra bàn tay lạ trong bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng đăng tải, lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại của nam ca sĩ?