Giải trí

Thực hư tình trạng hiện tại của Hoài Lâm sau khi lộ hình ảnh hốc hác, đờ đẫn trong livestream

Thực hư tình trạng hiện tại của Hoài Lâm sau khi lộ hình ảnh hốc hác, đờ đẫn trong livestream

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip Hoài Lâm đang livestream hát hò tặng fan. Nam ca sĩ xuất hiện với ngoại hình bảnh bao, tràn đầy sức sống, tự tin thể hiện giọng hát live ngọt ngào, mượt mà. 

Hình ảnh cắt từ clip 

Dù livetream có phần bất ổn vì mạng không ổn định nhưng giọng ca Hoa Nở Không Màu vẫn cực kì tươi tắn khi giao lưu với fan. Nam ca sĩ còn hào hứng chia sẻ bí quyết hát hay: "Anh không biết dạy như thế nào hết, anh chỉ biết là có những cách rừng rú như là phải ra ruộng la làng hay là em mua cái lu về, nếu ở thành phố thì mua cái thùng nhựa cũng được. Xong em đút đầu vào đó em la, em la là em tự cảm âm được mà cái giọng em nó phát ra được thì nó sẽ thành thanh, lúc đó em có thể hát được. Hồi nhỏ cha nói là đi ra ruộng la để người ta không có chửi. Còn giờ mình đóng phòng lại, mình mua cái thùng phi như cái lu vậy đó, mình đút đầu vô mình la. Vừa nghe tiếng của mình vừa có thể cảm âm…".

Tuy nhiên, khán giả tinh ý phát hiện ra ngay đây thực chất chỉ là đoạn clip cắt từ livestream cũ của Hoài Lâm mà thôi. Thực chất kể từ sự cố livestream cách đây không lâu, con nuôi Hoài Linh dường như biến mất khỏi MXH, chỉ đăng tải bức ảnh duy nhất với bạn gái như để trấn an  fan.

hoailam-3
Hình ảnh bất ổn của Hoài Lâm trong livestream khiến dân tình lo lắng không thôi
Hoài Lâm từng là gương mặt được khán giả vô cùng kì vọng

Trước đó, Hoài Lâm khiến dân tình dậy sóng khi livestream nói chuyện một cách khó hiểu như không thể kiểm soát được bản thân, gương mặt đờ đẫn, hốc hác, thâm quầng làm ai nấy đều vô cùng hoang mang, lo lắng. Từng được kỳ vọng trở thành ngôi sao của thị trường giải trí, Hoài Lâm giờ đây lại xuống dốc không phanh cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp khiến khán giả không khỏi tiếc nuối cho một tài năng. Không ít người bày tỏ hi vọng rằng nam ca sĩ sẽ sớm thoát khỏi tình trạng hiện tại và tập trung cho hoạt động nghệ thuật, lấy lại hào quang sau nhiều năm bất ổn.

 

CĐM đồn đoán ác ý lý do khiến Hương Giang - Matt Liu chia tay, giống hệt Trấn Thành - Hari Won

(Techz.vn) Thông tin Hương Giang - Matt Liu chia tay khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.