Giải trí

Thực hư tin đồn Trấn Thành bị 'bay màu' khỏi Running Man vì muốn tự quyết dàn cast chính

Thực hư tin đồn Trấn Thành bị 'bay màu' khỏi Running Man vì muốn tự quyết dàn cast chính

 

Những ngày qua, dân tình xôn xao trước thông tin Trấn Thành bị "gạch tên" khỏi danh sách thành viên chính thức của Chạy đi chờ chi (Running Man Việt Nam) mùa 2. Có rất nhiều lý do được cư dân mạng đưa ra thu hút sự quan tâm lớn, tuy nhiên, mới đây, một trang Facebook nổi tiếng với gần 300.000 lượt thích bất ngờ đăng tải tin đồn gây chú ý về lý do "vắng mặt" thực sự của Trấn Thành. Cụ thể như sau: "Có Rumor Trấn Thành muốn đòi tự quyết chọn người tham gia trong CĐCC mùa 2 vì vậy ekip mới thay Trường Giang là host mùa 2? Đến đây thì thực hư câu chuyện thế nào thì đó là 1 ẩn số: do antifan bịa đặt hay có thật thì phải chờ đợi thời gian nữa".

Bức ảnh đăng tải cùng là ảnh chụp màn hình bình luận của một người được cho là quen biết với nhân viên trong ekip Chạy Đi Chờ Chi. Người này cho biết: "Bạn tui làm bên ekip Chạy Đi Chờ Chi nói mùa 2 Trấn Thành đòi tự có quyền chọn 7 người còn lại, ekip Đông Tây đâu chịu nên bỏ Trấn Thành thay Trường Giang".

Bài đăng này thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận. Nhiều người cho rằng nếu tin đồn này là thật thì yêu cầu tự quyết chọn dàn cast chính là rất vô lý và độc đoán. Một số cư dân mạng còn lôi chuyện ông xã Hari Won thường xuyên mời hội bạn thân tham gia chung show khiến cho nhiều chương trình trở thành "Trấn Thành và những người bạn".

Dàn cast chính mùa 1

Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của tin đồn này. Đây có thể là bịa đặt của antifan nhắm vào Trấn Thành. Tài khoản NTT bình luận: "Nói không có bằng chứng. Với cả người làm trong ekip người ta chuyên nghiệp ai đi comment câu like như thế này rồi sau ai dám cho m vào ekip nữa"; "Lại là văn “bạn trong ekip” “ông chú trong Viettel” “cô dì trong công ty” à ", tài khoản PLM hưởng ứng. Thậm chí có người còn cảnh báo: "Không biết độ chính xác như nào nhưng lại đi comment nói năng không căn cứ mai mốt ảnh hưởng tới người ta lại tới tận nhà tìm luật sư làm việc cũng vừa".

chaydichochi4 chaydichochi2

Chạy đi chờ chi là chương trình truyền hình thực tế lấy bản quyền từ gameshow Running Man của Hàn Quốc. Trong mùa 1, nhờ sự dẫn dắt và lăn xả nhiệt tình của Trấn Thành cũng như những thành viên khác mà chương trình này đã nhận về vô số lời khen về sự đầu tư và hài hước. Đây cũng là một trong những chương trình được đánh giá là thành công nhất của ông xã Hari Won. Do vậy, sự vắng mặt của nam danh hài trong mùa 2 khiến rất nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối và hụt hẫng.

 

Huấn Hoa Hồng đăng đàn thách thức Nathan Lee, ‘bóc phốt’ Ngọc Trinh: Cuộc chiến nào sắp bùng nổ?

(Techz.vn) - Sau thời dan dài im ắng, thầy Huấn tiếp tục “dạy đời” Ngọc Trinh và Nathan Lee, liệu một cuộc “khẩu chiến” sắp bùng nổ?